:::     :::

ซัวเรซสวดบาร์ซ่าไม่เห็นค่าหลังพาหมีแชมป์

วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม 2564
1,710
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า แอต. มาดริด ได้ทีเอาคืนทีมเก่าอย่าง บาร์เซโลน่า ที่ไม่เห็นค่าตน หลังพาต้นสังกัดปัจจุบันคว้าแชมป์ลา ลีกา ได้อย่างยิ่งใหญ่แม้จะเพิ่งย้ายมาเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว

    หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยถูก บาร์ซ่า โละทิ้งอย่างน่าเซอร์ไพรส์ในซัมเมอร์ที่แล้ว แถมที่น่าตกใจกว่านั้นก็คือยักษ์กาตาลันเลือกที่จะขายเขาให้กับคู่แข่งอย่าง แอต. มาดริด

    อย่างไรก็ตาม ดาวยิงวัย 34 ปี ที่ บาร์ซ่า ของ โรนัลด์ คูมัน มองว่าหมดสภาพกลับระเบิดฟอร์มสุดยอดทำไป 21 ประตู และ 3 แอสซิสต์ จาก 32 นัดในลีก จนช่วยให้ ตราหมี คว้าแชมป์ลา ลีกา ในวันสุดท้ายของฤดูกาล 2020-21

    นี่คือแชมป์ลา ลีกา สมัยที่ 11 ของ แอตเลติโก และยังเป็นแชมป์ลีก ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2014 ด้วย

    "ผมดีใจมากกับสิ่งที่ แอตเลติโก มอบให้ผม พวกเขามีโอกาสผมได้แสดงให้เห็นว่าผมยังคงอยู่บนเวทีนี้ได้ ขอบคุณที่ไว้ใจผม หลายคนต้องทุกข์ใจกับผม ผมเล่นฟุตบอลมาหลายปี และนี่คือปีที่ครอบครัวของผมต้องทุกข์ใจมากที่สุด และผมเองก็ด้วย" ซัวเรซ กล่าวผ่านลา ลีกา ทีวี หลังทำประตูชัยช่วยให้ทีมพลิกแซงชนะ เรอัล บายาโดลิด ในนัดปิดฤดูกาล

    "มันเป็นความรู้สึกที่น่าทึ่งมากกับเกมสุดท้ายของฤดูกาล งานของผมคือการช่วยทีม และตอบแทนพวกเขาด้วยการทำประตู แอตเลติโก เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และเราแสดงให้เห็นแล้วในฤดูกาลนี้ ฟอร์มของเราสม่ำเสมอมากที่สุด และนั่นคือเหตุผลที่เราเป็นแชมป์"

    "บาร์ซ่า ไม่ให้ค่าผม และ แอตเลติโก ก็เปิดประตูรับผม ผมจะขอบคุณทีมนี้ไปตลอดกับความเชื่อมั่นในตัวผม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด