:::     :::

มิดเดิลตันฮีโร่บัคส์ชู้ตท้ายเกมชนะฮีตช่วงต่อเวลา

วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม 2564
1,408
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส มิดเดิลตัน สะใจกับผลงานหลังจั๊มพ์ชู้ตระยะ 19 ฟุตนำ มิลวอกี้ บัคส์ เฉือนชนะ ไมอามี่ ฮีต 109-107 ในช่วงต่อเวลาพิเศษของเพลย์ออฟเกมแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

คริส มิดเดิลตัน ฟอร์เวิร์ดประสบการณ์จั๊มพ์ชู้ตเฟดอะเวย์จากระยะ 19 ฟุต ขณะเหลือเวลา 0.5 วินาทีนำ มิลวอกี้ บัคส์ เฉือนชนะ ไมอามี่ ฮีต ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 109-107 ในเพลย์ออฟ เกมแรก ที่ ไฟเซิร์ฟ ฟอรัม ในเมืองมิลวอกี้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

'ผมแค่อยากไปยังจุดที่ผมรู้ว่าผมสามารถทำได้หรือเพื่อเล่นกับ (บรู้ก โลเปซ)' มิดเดิลตัน เผย 'ผมลงเอยด้วยการไปถึงจุดที่ต้องชู้ต ดังนั้นเพียงแค่ยกขึ้นและชู้ตมัน ผมต้องไปให้ถึงจุดสุดท้าย โดยใช้เวลามากที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้ และผมสามารถมีชีวิตอยู่กับผลลัพธ์หลังจากนั้น'

ผลลัพธ์จากการชู้ตระยะ 19 ฟุตเป็นการพิสูจน์ของ มิดเดิลตัน ที่ต้องดิ้นรนตลอดช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่โค้ชบัคส์ ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ เลือกที่จะไม่เรียกเวลานอกเปิดโอกาสให้ ฮีต เปลี่ยนตัวป้องกันใดๆและให้ มิดเดิลตัน ทำหน้าที่คุมบอล หลัง โกรัน ดรากิช การ์ดไมอามี่ชู้ตตีเสมอขณะเหลือเวลา 20.6 วินาที แม้ว่า มิดเดิลตัน จะส่องระยะ 3 คะแนนพลาดตลอด 3 ครั้งก่อนหน้านั้น รวมถึงชู้ตแอร์บอลหนึ่งหนและพลาด 1 ใน 2 ฟรีโทรว์


'มันแสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจที่เราทุกคนมีต่อกัน' มิดเดิลตัน กล่าว 'เราเซ็ตการเล่นของเราและทุกคนไปถึงจุดของพวกเขาและได้ชู้ตดีที่สุด เราทำงานอย่างนั้นตลอดเวลาการในฝึกซ้อมของเราและท้ายที่สุดมันก็เป็นจริง'

มิดเดิลตัน จบเกมด้วยการทำ 27 คะแนน ชู้ตลง 10 จาก 22 ครั้ง ทำ 6 รีบาวน์ดและ 6 แอสซิสต์มากสุดของ บัคส์ ขณะที่ จานนีส อันเทโทคุนโป้ ทำ 26 คะแนน, 18 รีบาวน์ด, 5 แอสซิสต์ กับ 3 สตีล, จรู ฮอลิเดย์ ทำ 20 คะแนน, 11 รีบาวน์ด, 3 แอสซิสต์ กับ 3 สตีล ส่วน บรู้ก โลเปซ ทำ 18 คะแนนกับ 8 รีบาวน์ด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด