:::     :::

แพทย์เผยโอลาดิโป้พร้อมคืนคอร์ตช่วงเดือนพ.ย.

วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม 2564
1,103
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิคเตอร์ โอลาดิโป้ การ์ดประสบการณ์ของ ไมอามี่ ฮีต น่าจะกลับมาพร้อมคืนคอร์ตในช่วงเดือนพฤศจิกายนหลังการผ่าตัดซ่อมแซมเอ็นกล้ามเนื้อเข่าขวา

โจนาธาน กลาสโชว์ ศัลยแพทย์กระดูกและข้อเปิดเผยกับอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า วิคตอร์ โอลาดิโป้ การ์ดวัย 29 ปีของ ไมอามี่ ฮีต สามารถกลับมาเล่นบาสเกตบอลเต็มรูปแบบอีกครั้งราวเดือนพฤศจิกายนนี้ 

โอลาดิโป้ เข้ารับการผ่าตัดซ่อมแซมเอ็นกล้ามเนื้อด้านหลังเข่าขวาครั้งที่ 2 ในรอบ 28 เดือน ซึ่งด็อกเตอร์ กลาสโชว์ ทำตามกระบวนการมาตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมแสดงความประหลาดใจที่การ์ดวัย 29 ปียังสามารถเล่นบาสเกตบอลด้วยสภาพเอ็นกล้ามเนื้อที่มีปัญหาก่อนหน้านี้ 

'ผมซ่อมแซมเอ็นกล้ามเนื้อและทำมันแตกต่างจากที่เคยทำมาก่อนเล็กน้อย' กลาสโชว์ ซึ่งเคยผ่าตัด โอลาดิโป้ ในช่วงเดือนมกราคม 2019 กล่าวกับอีเอสพีเอ็น 'จริงๆแล้วเอ็นมันไม่ได้ยึดติด มันฉีกขาดและผมติดมันเข้าไปอีกครั้ง ผมประหลาดใจที่เขาเล่นกับสิ่งที่เขามี ผมมองโลกแง่ดีมากว่าจะเคลียร์เขาได้ภายใน 6 เดือนภายในเดือนพฤศจิกายน ผมคิดว่าเขาจะเล่นได้ดีอีกครั้ง'

'(การผ่าตัด) ดำเนินไปด้วยดีและมันเป็นการรักษาที่สวยงาม ผมมั่นใจว่าเขาจะได้เล่นในปีหน้า' คุุณหมอกลาสโชว์กล่าว


โอลาดิโป้ จะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์นี้เมื่อสิ้นสุดสัญญา 4 ปี มูลค่า 85 ล้านเหรียญสหรัฐ หลัง ฮีต เทรดมาจาก อินเดียน่า เพเซอร์ส ก่อนเส้นตายเทรดเมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่่ผ่านมา เขาเล่นกับ ไมอามี่ 4 เกม ก่อนบาดเจ็บในเกมกับ แอลเอ เลเกอร์ส ทำเฉลี่ย 12 คะแนนจากการชู้ตลง 37 เปอร์เซ็นต์จากเกมทั้งหมด 

ตลอดอาชีพ 9 ปีของเขากับ ออร์แลนโด้ แมจิค, โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ และ เพเซอร์ส ทำเฉลี่ย 17.5 คะแนน, 4.6 รีบาวน์ดและ 4.0 แอสซิสต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด