:::     :::

เมอร์สันแนะเคนอยากได้แชมป์ต้องซบเรือ

วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม 2564
1,134
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล แนะ แฮร์รี่ เคน กองหน้าของ สเปอร์ส ว่าหากอยากย้ายออกจากทีมเพื่อโทรฟี่แชมป์ก็ต้องเลือกย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษกลายเป็นหัวข้อให้สื่อแดนผู้ดีเล่นข่าวกันอย่างหนักหลังมีรายงานว่าแจ้งไปยังสโมสรถึงความตั้งใจที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมถึงบทสัมภาษณ์ล่าสุดที่บอกว่า เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์เรือใบคือนักเตะในฝันที่อยากจะร่วมงานด้วย

แม้ว่าจะมีความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง เชลซี ด้วย แต่ทาง เมอร์สัน ชี้ว่าหาก เคน ตั้งใจย้ายเพื่อความสำเร็จในรูปแบบของแชมป์ก็ต้องไปเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม

"ถ้า แฮร์รี่ เคน ต้องการถ้วยแชมป์ เขาต้องย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, คุณสามารถการันตีถ้วยแชมป์ที่นั่นได้" เมอร์สัน กล่าวผ่าน เดลี สตาร์ "แต่เขามีโอกาสมากกว่าที่จะทำลายสถิติของ อลัน เชียเรอร์ เป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของพรีเมียร์ลีกถ้าเขาอยู่กับ สเปอร์ส ต่อไป"

"ที่ซิตี้, เขาจะไม่ได้ลงเล่นทุกเกมในการเจอกับทีมที่อ่อนชั้นกว่า และบางทีนั่นอาจเป็นสิ่งที่เขาต้องการ - แต่สถิติของ เชียเรอร์ ก็เป็นสิ่งที่ต้องทำลายเช่นกัน"

"ถ้าเขาไปอยู่กับยูไนเต็ดเขาจะไม่ได้แชมป์ลีก เขาจะโดนจับตาอย่างใกล้ชิด และผมไม่คิดว่าเขาจะไปเล่นกับ เชลซี แม้ว่านั่นจะทำให้เขาไม่จำเป็นต้องย้ายที่อยู่ครอบครัวก็ตาม"

"การไปที่่นั่นจะเหมือนกับ โซล แคมป์เบลล์ ย้ายจาก สเปอร์ส ไป อาร์เซน่อล, แฟนบอลจะเกลียดเขาแน่นอนถ้าทำอย่างนั้น ดังนั้น ซิตี้ น่าจะเป็นตัวเลือกเหมาะที่สุด"

"ผมแค่สงสัยว่าจะต้องจ่ายค่าตัวของเขาเท่าไหร่เพื่อได้ตัวไปร่วมทีมเพราะ แดเนี่ยล เลวี่ จะไม่ใช่แค่ปล่อยให้เขาเดินออกไป มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับ เคน แต่มันขึ้นอยู่กับ สเปอร์ส"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด