:::     :::

เผยบอร์ดผีไม่อนุมัติทำชวดดิอาสปี2018

วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม 2564
1,506
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชวดได้ตัว รูเบน ดิอาส กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปัจจุบันเนื่องจากบอรดบริหารไม่อนุมัติ

เซนเตอร์ทีมชาติโปรตุเกสย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัว 65 ล้านปอนด์ โดยยกระดับเกมรับของทีมให้แข็งแกร่งในปีนี้ก่อนช่วยทีมทวงแชมป์พรีเมียร์ลีกกลับคืนมาสำเร็จและคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมจากสมาคมนักข่าวของอังกฤษ และยังช่วยทีมเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกด้วย

อย่างไรก็ตามก่อนที่นักเตะจะย้ายมาเล่นในอังกฤษย้อนกลับไปเมื่อปี 2018 ทาง โชเซ่ มูรินโญ่ สมัยที่ยังคุม "ปีศาจแดง" เคยเสนอให้บอร์ดบริหารทุ่มเงินดึงตัว ดิอาส มาร่วมทีมก่อนหน้านี้แล้ว

จากรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า มูรินโญ่ รู้จัก ดิอาส เป็นอย่างดีด้วยการติดต่อกันกับคนที่ เบนฟิก้า รวมถึงการพูดคุยกับ จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ของนักเตะด้วย 

ในขณะเดียวกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ก็เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของ มูรินโญ่ แต่สุดท้ายบอร์ดบริหารไม่อนุมัติคำขอของนายใหญ่ชาวโปรตุเกสในเรื่องการเสริมเซนเตอร์คนใหม่ เนื่องจากในปี 2017 ทีมเพิ่งซื้อ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ มาร่วมทีม

สุดท้าย มูรินโญ่ โดนปลดออกจากตำแหน่งในเดือนธันวาคมและ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มาคุมทีมและคว้าตัว แม็กไกวร์ ร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด