:::     :::

'บิ๊กทรี'เร่งเครื่องครึ่งหลังนำเน็ตส์เชือดเซลติกส์

วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม 2564
911
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ฮาร์เด้น, เควิน ดูแรนท์ กับ คายรี่ เออร์วิ่ง ปล่อยของช่วงครึ่งหลังก่อนนำ บรู้กลิน เน็ตส์ เชือด บอสตัน เซลติกส์ ในเพลย์ออฟ เกมแรก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

'บิ๊กทรี'ของ บรู้กลิน เน็ตส์ ออกสตาร์ทค่อนข้างฝืดซึ่งอาจเป็นเพราะเกมป้องกันของ บอสตัน เซลติกส์ หรือแรงกดดันจากแฟนๆบรู้กลิน ก่อน เควิน ดูแรนท์, คายรี่ เออร์วิ่ง กับ เจมส์ ฮาร์เด้น จะเร่งเครื่องช่วงครึ่งหลังในเกมสยบทีมเยือน 104-93 ในเพลย์ออฟ เกมแรก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ดูแรนท์ ทำ 32 คะแนน กับ 12 รีบาวน์ด, เออร์วิ่ง ทำ 29 คะแนนกับ 6 รีบาวน์ด, ฮาร์เด้น ทำ 21 คะแนน, 9 รีบาวน์ด กับ 8 แอสซิสต์ ส่วน โจ แฮร์ริส ช่วยทำอีก 10 คะแนน

'ผมคิดว่าเมื่อพลังงานของคุณโฟกัสไปฝั่งเกมป้องกันแล้วมันจะเริ่มหันมาหาคุณ' ดูแรนท์ กล่าวหลังเกม 'คุณก็เห็นแบบนั้นสำหรับเราในครึ่งหลัง'


'บิ๊กทรี' ปรากฎตัวบนคอร์ตพร้อมกันเป็นครั้งที่ 9 ในซีซั่นนี้ พวกเขาชู้ตระยะ 3 คะแนนไม่ลงจากความพยายามรวมกัน 11 ครั้งในช่วงครึ่งแรก ก่อนออกมาเหมือนพายุในช่วงครึ่งหลังรัน 18-4 จนนำ เน็ตส์ ไปสู่ชัยชนะ 

เน็ตส์ ขายตั๋วให้แฟนบอลเข้ามาชมเกมถึง 14,391 คน หลังการเล่นในสนามว่างเปล่ามาเกือบตลอดซีซั่น ซึ่ง ฮาร์เด้น อ้างว่าการเข้ามาชมเกมของแฟนๆมีส่วนทำให้พวกเขาต้องปรับตัวเช่นกัน

'มันทำให้ผมหลุดไปเล็กน้อย แต่ครึ่งหลังเราสบายขึ้นและการชู้ตทำคะแนนดีขึ้น' ฮาร์เด้น กล่าว ด้าน เออร์วิ่ง กล่าวเสริมว่า 'ผมรู้สึกเหมือนเราเล่นกันได้ดี เราแค่ต้องการทำมันมากกว่านี้' 


'บิ๊กทรี' ออกสตาร์ทพร้อม เบล็ค กริฟฟิ่น และ โจ แฮร์ริส ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทั้ง 5 คนลงเล่นด้วยกันตลอดซีซั่นนี้ ทั้ง ดูแรนท์, ฮาร์เด้น และ เออร์วิ่ง ทำรวมกันเพียง 5 คะแนนจากการชู้ต 20 ครั้งในควอเตอร์แรกและชู้ตระยะ 3 คะแนนพลาดทั้ง 9 ครั้งในช่วงเวลานั้น 

ส่วน เจย์สัน เททั่ม ทำ 22 คะแนน แต่ชู้ตฟิลด์โกลลงเพียง 6 จาก 20 ครั้ง และทำผลงานไม่ได้ใกล้เคียงกับการทำ 50 คะแนนในเกมเพลย์อินที่ชนะ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ขณะที่ บอสตันส์ ทำได้เพียง 40 คะแนนในช่วงครึ่งหลังและชู้ตลงแค่ 37 เปอร์เซ็นต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด