:::     :::

ลิลเลิร์ดปล่อยของนำเทรลเบลเซอร์สบุกชนะนักเก็ตส์

วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม 2564
1,069
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเมียน ลิลเลิร์ด ตัวเต็งเอ็มวีพีทำผลงานข่ม นิโกล่า โยกิช อีกหนึ่งแคนดิเดตลุ้นรางวัลเดียวกันนำ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส บุกชนะ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ในเพลย์ออฟ เกมแรก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เดเมียน ลิลเลิร์ด การ์ดประสบการณ์วัย 30 ปีโชว์ฟอร์มสมฐานะตัวเต็งเอ็มวีอีจากการทำ 'ดับเบิ้ล-ดับเบิ้ล' หลังสกอร์ 34 คะแนนกับ 13 แอสซิสต์ นำ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส บุกชนะ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 123-109 ในเพลย์ออฟ เกมแรก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ลิลเลิร์ด ทำ 34 แต้ม ชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 5 จาก 12 ครั้ง และทำอีก 13 แอสซิสต์, ซีเจ แม็คคอลลั่ม ทำ 21 คะแนน กับ 6 รีบาวน์ด, ยูซุฟ เนอร์กิช ทำ 16 คะแนน, 12 รีบาวน์ด กับ 5 แอสซิสต์ ส่วน แอนโธนี่ คาเมโล่ ลงมาช่วยทำอีก 18 คะแนน


'มันยิ่งใหญ่มาก' ลิลเลิร์ด กล่าวหลังเกม 'เรารู้ว่าเมื่อไหร่ที่พวกเขาทำได้ดีที่สุดของพวกเขา เขาเป็นคนตั้งเกม เขาครองเกมในฐานะเพลย์เมกเกอร์และเขาทำสกอร์และเขามีวิธีการเล่นของเขา' ลิลเลิร์ด กล่าวถึง นิโกล่า โยกิช เซนเตอร์ของนักเก็ตส์

'ในฐานะคนที่ดีที่เขาเป็น แคนดิเดตเอ็มวีพี เอ็มวีพีในความคิดของผม คุุณก็รู้ว่าเขาเล่นได้ดี' ลิลเลิร์ด กล่าวเสริม 'คุณรู้ว่าเขาจะทำในสิ่งที่เขาทำ แต่คุณต้องพยายามเอาบางสิ่งบางอย่างออกไป'

โยกิช ทำ 34 คะแนนกับ 16 รีบาวน์ด แต่มีเพียง 1 แอสซิสต์ ต่ำกว่าผลงานเฉลี่ยที่เขาทำ 8.3 แอสซิสต์ตลอดซีซั่นนี้ ขณะที่ ไมเคิ่ล พอร์เตอร์ จูเนียร์ ทำ 25 คะแนนกับ 9 รีบาวน์ด ส่วน แอรอน กอร์ดอน ทำ 16 คะแนนกับ 8 รีบาวน์ด 


'ผมไม่สามารถให้คนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องได้' โยกิช กล่าวหลังเกม 'พวกเขาทำให้ผมทำงานเพื่อมันทุกการครองบอล'

เทรล เบลเซอร์ส ชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 19 จาก 40 ครั้ง คิดเป็น 47.5 เปอร์เซ็นต์ โดยเฉพาะสองสำรอง คาเมโล่ กับ แอนเฟอร์นี่ ไซม่อนส์ ที่ลงมาส่อง 3 คะแนนคนละ 4 ครั้ง เหนือกว่า นักเก็ตส์ ที่ชู้ตลงเพียง 11 จาก 36 ครั้ง คิดเป็น 30.6 เปอร์เซ็นต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด