:::     :::

เปียนิชโพสต์ไม่พอใจผลงานซีซั่นแรกกับบาร์ซ่า

วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม 2564
1,248
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิราเล็ม เปียนิช มิดฟิลด์ชาวบอสเนียนระบายความรู้สึกลงอินสตาแกรมหลังผ่านพ้นซีซั่นแรกที่น่าผิดหวังกับทีมอาซูลกราน่า

มิราเล็ม เปียนิช มิดฟิลด์ทีมชาติบอสเนียของ บาร์เซโลน่า โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมแสดงถึงความไม่พอใจกับผลงานในซีซั่นแรกกับทีมอาซูลกราน่า หลังจากได้โอกาสลงสนามน้อยกว่าที่คาดหวัง ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เปียนิช ย้ายจาก ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาสลับฝั่งกับ อาร์ตูร์ เมโล่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนที่โยกไปเล่นกับทีมม้าลาย แต่แข้งชาวบอสเนียนแทบจะไร้บทบาทในทีมของ โรนัลด์ คูมัน 

ตลอดซีซั่นที่ผ่านมา คูมัน เลือกสองแข้งวัยรุ่นทั้ง เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ หรือ เปดรี้ กับ ยาอิกซ์ โมรีบา ลงสนามก่อน เปียนิช ส่งผลให้มิดฟิลด์ชาวบอสเนียนลงเล่นลีกเมืองกระทิงเพียง 19 เกมและเป็นการออกสตาร์ทเพียง 6 ครั้งเท่านั้น ก่อนแข้งวัย 30 ปีจะระบายความในใจผ่านโซเชียลมีเดียหลังสิ้นสุดซีซั่นแรกในบาร์เซโลน่า 

'ด้วยความเคารพทีม' เปียนิช โพสต์ลงอินสตาแกรม 'มอบให้ทุกอย่างทั้งในและนอกสนาม นี่คือสิ่งที่ บาร์เซโลน่า สมควรได้รับและนี่คือสิ่งที่ผมได้ทำร่วมกับเพื่อนร่วมทีมตั้งแต่วันแรก ฤดูกาลนี้ทำให้ผมขมขื่นและคำถามที่ยังต้องการคำตอบ ด้วยความรักที่ยิ่งใหญ่กับชาวกาตาลันทุกคนแล้วพบกันเร็วๆนี้ เอาน่า บาร์เซโลน่า, ตลอดไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด