:::     :::

เอ็ดม่อนด์สพร้อมพิสูจน์ตัวเองฐานะรันนิ่งแบ็กตัวสตาร์ท

วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม 2564
878
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชส เอ็ดม่อนด์ส รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีพร้อมพิสูจน์ตัวเองหลังก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ก่อนสองผู้มาใหม่อย่าง เคนแย่น เดร้ค และ เจมส์ คอนเนอร์

เชส เอ็ดม่อนด์ส รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีที่รับบทแบ็คอัพของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ มาตลอดช่วง 3 ปีแรกพร้อมพิสูจน์ตัวเองในฐานะรันนิ่งแบ็กตัวจริงในซีซั่น 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เอ็ดม่อนด์ส เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 4 คลาส 2018 รับบทแบ็คอัพมาตลอด 3 ปีแรก แต่รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีจะได้โอกาสพิสูจน์ในฐานะตัวจริงของ คาร์ดินาลส์ ก่อนสองตัววิ่งหน้าใหม่ เคนแย่น เดร้ค กับ เจมส์ คอนเนอร์ โดยไม่มีการเลือกรันนิ่งแบ็กจากร่างดราฟท์ปีนี้

'มันต้องเป็นตอนนี้หรือไม่เลย' เอ็ดม่อนด์ส กล่าว 'ผมมีโอกาสครั้งสุดท้ายจริงๆที่จะมีบทบาทที่ยิ่งใหญ่ในทีมบุกนี้ มันเป็นสิ่งที่ผมพร้อมตายเพื่อมัน ภาวนาเพื่อมัน ตั้งแต่ 3 ปีแรกของผมในเอ็นเอฟแอล มันดูเหมือนว่ามันจะเกิดขึ้น แต่ในที่สุดผมก็ได้รับโอกาสนี้และผมต้องใช้ประโยชน์ให้มากสุดจากมัน'


'ผมพร้อมจะวิ่งผ่านกำแพงเสียงวิจารณ์ ผมพร้อมจริงๆที่จะพิสูจน์ตัวเองว่าถูกต้อง ผู้คนไม่เข้าใจว่ามันแย่แค่ไหน ผมเข้าใจว่าคนอื่นพูดอะไร ผมน้อมรับคำโต้แย้ง แต่ผมไม่สนใจเลยแม้แต่น้อย ผมจะออกไปที่นั่นและผมจะออกไปกับบอลในปีนี้'

คาร์ดินาลส์ มีโอกาสดราฟท์ นาจี แฮร์ริส รันนิ่งแบ็กจาก แอลาบาม่า แต่พวกเขาเลือก เซเว่น คอลลิ่นส์ ไลน์แบ็กเกอร์จาก ทัลซ่า เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 16 ก่อน แฮร์ริส จะถูก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 24 

เอ็ดม่อนด์ส ถือบอลวิ่งเฉลี่ยครั้งละ 4.8 หลาในทีมบุกของเฮดโค้ช คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ แต่รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีจะสามารถรับมือกับภาระที่เพิ่มมากขึ้นอย่างไร หลังมีเพียง 2 เกมที่เขาถือบอลวิ่งก่อนหน้านี้มากกว่า 11 ครั้ง เคยถือบอลวิ่ง 27 ครั้งในเกมกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ทำระยะดีสุดอาชีพ 126 หลาและ 3 ทัชดาวน์ เอ็ดม่อนด์ส ถือบอลวิ่ง 25 ครั้ง ระยะ 70 หลาในเกมกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ อีกหนึ่งเกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด