:::     :::

ชับบ์ผ่าข้อเท้าแต่จะกลับมาทันเทรนนิ่งแคมป์ช่วงเดือนก.ค.

วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม 2564
726
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร็ดลี่ย์ ชับบ์ 'พาส-รัชเชอร์' ตัวดังของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เข้ารับการผ่าตัดข้อเท้า แต่จะกลับมาทันลงฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ในเดือนกรกฎาคมนี้

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ มีความกังวลเกี่ยวกับสุขภาพของ แบร็ดลี่ย์ ชับบ์ ในช่วงปิดฤดูกาล 2 ปีติดต่อกัน หลัง'พาส-รัชเชอร์' ดาวดังเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้า แต่คาดว่าผู้เล่นวัย 24 ปีจะกลับมาพร้อมสำหรับเทรนนิ่งแคมป์ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ชับบ์ ซึ่งเคยบาดเจ็บเอ็นเอซีแอลฉีกขาดในช่วงปิดฤดูกาลปี 2020 เข้ารับการผ่าตัดเพื่อนำเดือยกระดูกออกจากส้นเท้าของเขาและผู้เล่นวัย 24 ปีจะต้องสวมบูตป้องกันราว 2-3 สัปดาห์ ซึ่งหมายความว่าเขาจะพลาดการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลนี้ของทีมม้าป่า แต่คาดว่าน่าจะกลับมาพร้อมสำหรับเทรนนิ่งแคมป์ในอีก 2 เดือนข้างหน้า


ด้าน ไมค์ คลิส ผู้สื่อข่าวจาก '9นิวส์' รายงานเพิ่มเติมว่า ชับบ์ ผ่าตัดข้อเท้าข้างเดียวกับที่เขาเคยบาดเจ็บจนพลาดการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 16 และ 17 ของฤดูกาล 2020 

ชับบ์ เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์อันดับ 5 คลาส 2018 เขาทำผลงานในซีซั่นรุคกี้อย่างโดดเด่น แต่ถูกจำกัดการลงเล่นเพียง 4 เกมในซีซั่น 2019 เนื่องจากการบาดเจ็บเอซีแอลฉีกขาด ก่อนฟื้นตัวกลับมาลงเล่นในซีซั่น 2020 ทำ 7.5 แซ็ค, กดดันควอร์เตอร์แบ็ก 19 ครั้ง และทำ 42 แท็คเกิ้ล โดยมีชื่อติด 'โพร โบวล์' สมัยแรก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด