:::     :::

ไวนัลดุมกล่าวลาหลังพาหงส์ไปชปล.

วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม 2564
1,369
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จินโย่ ไวนัลดุม กองกลาง ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวอำลา หงส์แดง โดยยืนยันว่ากำลังไปจะหาความท้าทายใหม่ หลังปิดฉากกับสโมสรด้วยการพาทีมเปิดบ้านชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 จบอันดับ 3 คว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ

    มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์กล่าวว่า "ผมกำลังต่อสู้กับน้ำตาในตอนนี้ ผู้คนในลิเวอร์พูลแสดงความรักต่อผมระหว่างช่วง 5 ปีนี้ ผมจะคิดถึงพวกเขา คุณรู้ไหม? ผมก็หวังว่าจะได้เล่นให้กับทีมไปอีกหลายปี แต่น่าเสียดายที่หลายสิ่งหลายอย่างมันเปลี่ยนแปลงไป ผมจะเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่ ผมรู้ว่าผมอยู่กับทีมใหญ่ ผมยังจำตอนที่ผมนั่งอยู่ในห้องรับรอง และผู้จัดการทีมบอกว่าเมื่อผมมายัง ลิเวอร์พูล เราจะคว้าแชมป์ ผมมีความสุขที่เราทำได้ มันคงเจ็บปวดมากหากต้องจากทีมไปโดยที่ไม่มีแชมป์อะไรเลย"

    "มันพิเศษมากจริงๆ ตั้งแต่ที่ผมย้ายมา แฟนๆ ก็ร้องเพลงชื่อผม สัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า พวกเขาเห็นผมใส่เต็ม 100% ให้ทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อสโมสร นั่นคือสิ่งที่แฟนบอลต้องการเห็น และชื่นชอบในตัวผม มันเป็นสิ่งที่ผมจะต้องคิดถึง"

    สำหรับการจบอันดับสามของ หงส์แดง ไวนัลดุม กล่าวว่า "มันสำคัญมาก โดยปกติแล้วคุณต้องการที่จะคว้าแชมป์ น่าเสียดายที่ฤดูกาลนี้มันเป็นไปไม่ได้ แต่ผมก็มีความสุขที่สามารถพาทีมไปแชมเปี้ยนส์ลีกได้"

    "ผมยังไม่ได้เซ็นสัญญากับใคร ทุกคนรู้ดีว่าในโลกของฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ สถานการณ์ในตอนนี้ก็คือวันที่ 1 กรกฎาคม ผมจะไม่ใช่นักเตะ ลิเวอร์พูล อีกแล้ว เราจะมาดูกันว่าผมจะทำอะไรในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า ผมจะหยุดพักสักหน่อยแล้วก็ไปรับใช้ทีมชาติ ผมจะทบทวนเรื่องราวของผม และดูว่าสิ่งต่างๆ เป็นยังไง แฟนๆ สมควรที่จะได้รู้เรื่องราวที่อยู่เบื้องหลังมัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด