:::     :::

"จินี่"รับปากฝากตัวเป็นแฟนหงส์ตลอดชีพ

วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม 2564
1,243
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม กองกลางที่จะหมดสัญญาออกจาก ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์สุดซึ้งกับเว็บไซต์ทางการว่าแม้ต้องแยกจากกันเมื่อจบฤดูกาลนี้ แต่สายสัมพันธ์ของเขากับทีมยังอยู่ รับปากแม้อนาคตสังกัดไม่ว่าสโมสรใหม่แห่งไหน ก็ยังกรีดเลือดออกมาเป็นแฟนบอลหงส์แดงจนลมหายใจสุดท้าย

มิดฟิลด์วัย 30 ปีสวมปลอกแขนกัปตัน ลิเวอร์พูล ลงเล่นนัดสุดท้ายต่อหน้าแฟนบอลในสนามแอนฟิลด์เกมชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 วานนี้ จนถูกเปลี่ยนออกช่วง 20 นาทีสุดท้ายครึ่งหลังให้กองเชียร์เดอะ ค็อป ลุกขึ้นปรบมือสแตนดิ้งโอเวชั่น 

โดยหลังสิ้นสุดพิธีการหลังจบแมตช์แข้งดัตช์ก็ได้โอกาสกล่าวอำลาอย่างเป็นทางการกับประสบการณ์ตลอดห้าปีฐานะนักเตะ ลิเวอร์พูล 

แน่นอนว่ามีความสุขมาก เพราะเราผ่านไปเล่นแชมเปียนส์ลีกได้อีกครั้งจินี่เริ่มกล่าว


ถ้ามองกลับไปสองสามสัปดาห์ก่อน ไม่มีใครคิดว่ามันเป็นไปได้ที่จะได้ไปเตะชปล.อีกครั้ง จึงพอใจมากที่เรายังพลิกสถานการณ์สำเร็จ เพราะมันคู่ควรกับสโมสรแห่งนี้ คู่ควรสำหรับแฟนบอล และเช่นกันกับนักเตะ แต่อีกมุมหนึ่ง มันน่าเศร้าที่ดูเหมือนว่ามันจะกำลังเป็นเกมสุดท้ายของผม มันจะสิ้นสุดช่วงเวลากับ ลิเวอร์พูล

หากจะมีเรื่องเสียดายคือจากลาแบบไม่มีความสำเร็จติดมือเป็นการส่งท้าย  ซึ่งมันคงจะดีมากสำหรับผม สำหรับแฟนๆ และสำหรับทุกคน แต่ทุกคนทราบว่าสถานการณ์ที่เราทำในระหว่างฤดูกาล มันเป็นเรื่องยาก ยากจริงๆ

ไวนัลดุม ยังทิ้งท้ายแบบแทบน้ำตาไหลว่าเกิดมาครั้งหนึ่งมีโอกาสเป็นนักเตะหงส์แดงแล้ว ต่อให้แยกทางก็จะยังส่งกำลังใจและความปรารถนาดีแก่กันตลอดชีวิต

ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะกลับมาเยี่ยมเยือนกันอีก ความรู้สึกที่ผมได้รับ ความรู้สึกที่ครอบครัวของผมได้รับกับสโมสรแห่งนี้ มีแต่เรื่องดีๆ ก็หวังว่ามันจะเป็นไปได้ที่กลับมาชมเกมและเชียร์ ลิเวอร์พูล เพราะว่าผมจะเป็นแฟนบอลของทีมไปตลอดชีวิต

ปลายทางของ ไวนัลดุม ยังไม่แน่นอน แต่คงไม่พ้น บาเยิร์น มิวนิค หรือ บาร์เซโลน่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด