:::     :::

เมสันรูดซิปปากอนาคตเคนแค่อวยเจ๋งสุดพรีเมียร์ฯ

วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม 2564
1,131
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน เมสัน รักษาการเฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ งดแสดงความเห็นเรื่องอนาคต แฮร์รี่ เคน หอกคนสำคัญหลังจับฤดูกาล 2020-21 ว่ายังอยู่กับทีมต่อไปหรือแยกย้าย บอกเพียงว่าคือนักเตะที่ดีสุดของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังเพิ่งได้รางวัลดาวซัลโวสูงสุดและแอสซิสต์มากสุดของซีซั่น

เคน ได้รองเท้าทองคำสมัยสามอาชีพเมื่อกด 22 สกอร์ฤดูกาลนี้ รวมถึงยังมีอีก 14 แอสซิสต์ผงาดเป็นราชันเปิดป้อน ปิดซีซั่นสุดโก้เกมแซงชนะ เลสเตอร์ 4-2 คว้าสิทธิ์เตะ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก 

ซึ่งหลังจบเกมที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม สื่อมวลชนพยายามชงถาม เมสัน เรื่องอนาคตของดาวเตะวัย 27 ปีว่าย้ายออกจริงไหม? แต่บอสหนุ่มเบี่ยงประเด็นพูดถึงแค่ความสำเร็จส่วนบุคคล 

แฮร์รี่ เคน คู่ควรรางวัลรองเท้าทองคำเกมที่เพิ่งผ่านไป ก็อย่างที่ผมพูดมาตลอดว่าเขาคือผู้เล่นที่ดีสุดของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ - ประตูและแอสซิสต์เป็นกองบเป็นกำคือเครื่องยืนยันกุนซือผู้ดีเปิดปาก 


ส่วนตัวเป็นเกียรติที่เคยร่วมเล่นกับเขา และเรามีประสบการณ์อันน่าอัศจรรย์ร่วมกัน, ผ่านร้อนผ่านหนาวรุ่นไล่เรี่ยกัน และเป็นวาสนามาตลอดห้าสัปดาห์เมื่อยังโค้ชหมอนั่นอีก - เป็นผจก.ทีมของเขา ร่วมอยู่ในวันประสบความสำเร็จอีกครั้ง

เขายิงประตูสำคัญ ในโมงยามสำคัญ (ลูกตีเสมอ 1-1) มันเจ๋งมาก ดังนั้นจากมุมมองส่วนบุคคลรู้สึกพอใจผลงาน แฮร์รี่ ที่สามารถคว้ารางวัลรองเท้าทองคำอีกสมัย” 

สำหรับเรื่องอนาคตของกัปตันทีมชาติอังกฤษคงต้องรอความชัดเจนในอีกสัปดาห์จากนี้ว่าจะเล่นให้ สเปอร์ส ต่อไปหรือย้ายซบ แมนฯ ซิตี้, เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด สามตัวเต็งเปี่ยมศักยภาพ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด