:::     :::

มาต้ายกประตูชัยใส่วูล์ฟส์ให้แม่ผู้ล่วงลับ

วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม 2564
937
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ แมนฯ ยูไนเต็ดจากเกมชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1 วานนี้พูดถึงท่าดีใจที่ชูมือขึ้นฟ้าเพื่อสื่อสารกับมารดาผู้ล่วงลับ มาร์ต้า การ์เซีย ว่าลูกชายคนนี้คิดถึงแม่เสมอ แล้วหวังได้ทำอีกนัดส่งท้ายสีเสื้อปีศาจแดงชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก กับ บียาร์เรอัล (26 พ.ค.)

มาต้า ยิงจุดโทษเข้าไปนิ่มๆให้ ยูไนเต็ด เก็บสามแต้มจากโมลินิวซ์ สเตเดี้ยม รักษาสถิติไร้พ่ายตลอดฤดูกาล 2020-21 ฐานะทีมเยือน ทั้งได้โอกาสพักตัวจริง/ตัวใช้งานหลักร่วม 14 คน 

โดยหลังจบแมตช์กองกลางวัย 33 ปีเปิดปากกับเอ็มยูทีวีว่าดีใจที่ยิงประตูได้ อยากยกเป็นของขวัญแก่มารดาที่จากโลกนี้ไปอยู่บนฟากฟ้า

แน่นอนว่าผมมีฤดูกาลที่ยากลำบากสุดของชีวิต ดังนั้นเลยต้องการทำประตูเซ่นดวงวิญญาณของคุณแม่ แล้วขอบคุณที่ทำมันได้เพลย์เมกเกอร์สแปนิชกล่าว


ดังนั้นตั้งแต่ประตูนี้ ไปจนถึงอีกหลายลูกที่จะตามมา ขอมอบให้กับเธอ” 

ดาวเตะประสบการณ์ยังพูดถึงจังหวะจุดโทษที่ต้องรอการตัดสินสุดท้ายจากวีเออาร์นานสองนานว่าทำลายอรรถรสเหมือนกัน แถมมิวายแซว บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพชฌฆาตมือหนึ่งที่ไม่ได้เล่นเกมนี้

พวกเขา (ผู้ตัดสิน) ใช้เวลานานมากเพื่อพิจารณาความถูกต้อง แต่คนบนสนามผมรู้สึกว่ายังไงก็จุดโทษ ทั้งนี้ก็ต้องให้เชิ้ตดำทำหน้าที่ของพวกเขาไป

มันไม่ง่ายหรอกเมื่อคุณต้องเป็นฝ่ายรอคอย แต่ก็ยังดีว่าลูกโทษที่ยิงเข้าฉมังทีเดียว ผู้รักษาประตูพุ่งไปอีกทาง...บรูโน่ มึงต้องมาศึกษาไว้บ้างนะ!” 

สำหรับ มาต้า เหลือสัญญาแค่สิ้นฤดูกาลนี้เท่ากับว่าเกมนัดชิงฯ ยูโรปา ลีก ที่เมืองกดังค์ส ประเทศโปแลนด์คือแมตช์สั่งลา ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด