:::     :::

เมสันไม่ก้าวก่ายรอโค้ชใหม่ไก่ฟันอนาคตเบล

วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม 2564
1,304
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน เมสัน รักษาการเฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แสดงจุดยืนว่าตัวเองไม่มีอำนาจตัดสินใจอนาคตของ แกเร็ธ เบล ปีกตัวยืมจาก เรอัล มาดริด ยังอยู่ในแผนงานฤดูกาล 2021-22 หรือไม่ คงต้องรอให้เจ้านายใหญ่คนใหม่ที่รอแต่งตั้งสรุปด้วยตัวเอง

เบล โดนเช่าจากราชันชุดขาวมาแค่จบฤดูกาลนี้ ภาพรวมผลงานลงเตะ 34 นัดทุกรายการยิงได้ 16 ประตูและสามแอสซิสต์ แข่งจบ 90 นาทีเพียงหนเดียว แม้วานนี้เปลี่ยนลงสำรองกดเบิ้ลให้ทีมแซงชนะ เลสเตอร์ 4-2 

โดยตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมามีรายงานจากสเปนโจมตีดาวเตะเวลส์เรื่องหมดสภาพ, ซ้อมเต็มรูปแบบได้ไม่เกิน 3 ครั้ง-ต่อ-สัปดาห์ และค่าจ้างแพง 3 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ไก่เดือยทองจ่ายไม่ไหว ทำให้สตาฟฟ์โค้ช/บอร์ดบริหาร พิจารณาไม่ยืมอีกในฤดูกาลหน้า 

แต่ล่าสุดบอสหนุ่มยังเปิดรับทุกความเป็นไปได้แต่ทั้งนี้คงชัดเจนขึ้นเมื่อทีมแต่งตั้งเฮดโค้ชคนใหม่เสร็จก่อน 

ผมคงไม่พูดถึงนักเตะคนไหนเป็นการเฉพาะต่อเรื่องที่จะเกิดขึ้นในช่วงหน้าร้อนหรือฤดูกาลหน้า เราจำเป็นต้องแต่งตั้งผจก.ทีมให้เสร็จก่อนเป็นลำดับแรก - แต่ถ้าเอาแค่ฟอร์มของ แกเร็ธ ช่วงโมงนี้เขาแจ่มเลยกุนซือวัย 29 ปีเปิดปาก 


ก็พูดมาตั้งนานแล้วว่า แกเร็ธ ยังไม่หมดสภาพ หากคุณเป็นนักเตะที่ดีมันไม่มีทางที่ผลงานจะเหือดแห้งในชั่วข้ามคืน

หมอนั่นพิสูจน์ตัวเองมาตลอดทศวรรษที่ผ่านมา เขาสุดยอดไปเลยสำหรับผมหรือเกมล่าสุดก็โดดเด้ง” 

คิดว่าพอหมอนั่นลงมาแล้วสามารถเปลี่ยนหน้าตาเกมของเรา หลายการสัมผัสลูกและการเล่นกับบอลของเขา แกเร็ธ แสดงให้เห็นคุณภาพอันล้นเหลือ และผมไม่ได้ประเมินเขาต่ำอยู่แล้ว” 


ด้านปีกวัย 31 ปีก็รูดซิปปากสนิทเรื่องอนาคตว่าอยากเล่น สเปอร์ส ต่อไปหรือกลับ มาดริด คงต้องรอความชัดเจนหลังทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2020

การตัดสินใจมันจะเกิดขึ้นหลังจบยูโรเบล กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์’ 

ผมทราบว่าตัวเองทำอะไรอยู่ ซึ่งหากเกิดพูดอะไรออกไปตอนนี้คงได้โกลาหลน่าดู เอาเป็นว่าตอนนี้ไม่คิดเรื่องอื่นนอกจากมีสมาธิกับทีมชาติเวลส์”  

อนึ่งรายงานเพิ่มเติมจาก เดียริโอ อาส ว่า เบล เมื่อกลับมา มาดริด สถานะแค่สำรองต่อให้เทรนเนอร์จะไม่ใช่ ซีเนดีน ซีดาน อีกแล้ว นั่งๆนอนๆซ้อมตามหน้าที่รอหมดสัญญา มิ.. 2022 รีไทร์ไปเล่นกอล์ฟอาชีพ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด