:::     :::

กิลมอร์แฉโดนโควาซิชขู่เตะเป็นลูกขนุนในยูโร

วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม 2564
1,258
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลลี่ กิลมอร์ กองกลางหนุ่ม เชลซี เปิดโปงแผนการชั่วร้ายของ มาเตโอ โควาซิช ทีมเมตรุ่นพี่ที่เตรียมรับมือเขาในทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2020 กลางปีนี้ก็คือจะหวดให้อ่วมจนกลับบ้านไม่ถูกเมื่อเผชิญหน้ากันรอบแบ่งกลุ่มระหว่าง สกอตแลนด์ กับ โครเอเชีย

ผู้เล่นสิงห์บลูส์หลายคนมีโอกาสโคจรมาดวลกันในศึกแชมป์แห่งชาติยุโรป กลุ่มดี นอกเหนือจาก กิลมอร์ (สกอตแลนด์), โควาซิช (โครเอเชีย), รีซ เจมส์, เมสัน เมาท์ หรือ เบน ชิลเวลล์ (อังกฤษทั้งหมด) จึงเลี่ยงการหวดแบบถึงเนื้อถึงตัวไม่ได้ 

ดังนั้นตัวเก๋าแบบ โควาชิช จึงพูดทีเล่นทีจริงข่มขวัญรุ่นน้องวัย 19 ปีว่าหากได้โอกาสลงสนามดวลเกือกกันจะเตะให้กลิ้งเป็นลูกขนุน

ใช่เลยมีโอกาสได้คุยกับพวกรุ่นพี่ในข่ายทีมชาติของสโมสร เชลซี แล้ว พวกเขาแสดงความยินดีที่ผมถูกสกอตแลนด์ส่งรายชื่อแข่งขันการเปิดปากกับบีบีซี สปอร์ต สกอตแลนด์


แต่จากนั้นพวกเขาก็เป่าหู อย่างตอนไปคุยกับ โควาซิช พี่แกถามว่า - มึงคิดว่าตัวเองจะได้เล่นไหม? - ผมก็ตอบไปว่า - ก็มีโอกาสนะพี่ - “

เขาก็ขู่กลับมาทันทีว่า - โอเคงั้นกูต้องบอกก่อนนะไอ้หนูว่ามันจำเป็นที่ต้องหวดมึงหรืออะไรเทือกนั้น - แต่ผมคิดว่าพี่เขาแค่หยอกๆมากกว่า

พวกเขาหลายคนถูกจับสลากมาอยู่กลุ่มเดียวกัน มันเป็นเรื่องดีที่ได้เผชิญหน้ากันแค่หวังว่าสกอตแลนด์เราจะโค่นลงได้” 

โอกาสที่ กิลมอร์ ดวลแข้ง โควาซิช คือเกมสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม 22 มิ..ที่ แฮมป์ตัน พาร์ค ส่วนตาร์ตันบู๊อังกฤษเกิดสี่วันก่อนนั้น เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด