:::     :::

"ต้า"บอกแฟนปืนทำใจต้องส่งคืนโอเดการ์ด

วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม 2564
1,259
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางตัวเช่า-ยืมจาก เรอัล มาดริด อาจแค่มาเล่นให้ อาร์เซน่อล ชั่วคราวไม่ได้ค้างคืนตลอดไป เมื่อเฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า เปรยหลังจบเกมชนะ ไบรท์ตัน 2-0 วานนี้ว่าอำนาจการตัดสินใจขั้นสุดท้ายไม่ได้อยู่ที่กันเนอร์ส

โอเดการ์ด มาแบบขัดตาทัพอย่างแท้จริงเมื่อตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมาโดยเป็นการยืมแห้งไม่ผูกเงื่อนไขซื้อขาดไว้ด้วยเมื่อจบซีซั่น 2020-21 ดังนั้นต่อให้ผลงานน่าประทับใจ 29 นัดทุกรายการ 2 ประตูและสองแอสซิสต์ ทางปืนใหญ่ก็ไร้อิทธิพลไปบีบเพื่อขอซื้อขาดเนื่องจากราชันชุดขาวเตรียมผลักดันเป็นตัวหลักตั้งแต่ฤดูกาลหน้า  

เอาจริงๆเรามีจุดยืนชัดเจนและความเห็นหนักแน่นว่าอยากทำอะไรกับเขา แต่หมอนั่นไม่ใช่สมบัติสโมสรเรา อาร์เตต้า แค่ประโยคแรกก็ฟังดูไม่มีความหวัง


เราคงต้องมานั่งถกกันในอีก 2-3 สัปดาห์หน้า ทั้งนี้ก็เคารพความต้องการทุกฝ่ายยิ่งเด็กมันเป็นผู้เล่น เรอัล มาดริด การสื่อสารกันคือเรื่องที่ต้องทำ” 

ทีมพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ มาร์ติน แสดงผลงานกับทีมนี้ออกมา ก็คิดว่าเขาทำได้ หมอนั่นปรับตัวดีเลยกับวิธีการเล่นบอลของ อาร์เซน่อล หวังว่าเจ้าตัวจะรู้สึกแบบเดียวกันว่าสโมสรแห่งนี้ก็เป็นสถานที่ดีๆของเขาด้วย” 

ส่วนเรื่องจะหว่านล้อม เรอัล มาดริด ให้ยอมปล่อยมาเล่นแบบยืมตัวอีกฤดูกาลได้หรือไม่นั้น ผมยังไม่ทราบเรื่อง เพราะมันไม่ได้ขึ้นอยู่ที่เราแล้ว จึงไม่ทราบว่าจะออกมาอย่างไร” 

เคยมีรายงานจากมาร์ก้าว่า โอเดการ์ด คือผู้เล่นเลือดใหม่ที่ห้ามแตะของ มาดริด ในฤดูกาลหน้าร่วมกับ วินิซิอุส จูเนียร์, โรดรีโก้ และ เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด