:::     :::

อาซาร์ตัดใจอยากลามาดริดกลับตายรังเชลซี

วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม 2564
1,476
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแดน อาซาร์ กองกลางตัวรุกทีมชาติเบลเยียม กำลังมองหาทางออกจาก เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเผชิญช่วงเวลาที่น่าผิดหวังมาตลอดสองฤดูกาล

เอดู อากีร์เร่ นักข่าวชาวสเปน รายงานว่า อาซาร์ ไม่มีความสุขกับ เรอัล มาดริด และรู้ดีว่าโอกาสของตัวเองจะลดน้อยลงแน่นอน หาก ราชันชุดขาว เสริมทัพครั้งใหญ่ดึงตัว คีลียัน เอ็มบัปเป้ มาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ได้สำเร็จ

อากีร์เร่ เผยว่า อาซาร์ มีความปรารถนาที่จะกลับไป เชลซี ทีมเก่าในพรีเมียร์ลีกที่ตนเองเคยประสบความสำเร็จ และเป็นตัวรุกเบอร์หนึ่งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แม้ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเกิดขึ้นก็ตาม

อาซาร์ กระสันที่จะอำลา เชลซี มาอยู่กับสโมสรในฝัน เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยค่าตัวมหาศาล 100 ล้านยูโร ไม่รวมโบนัส และมีสัญญาอยู่กับทีมจนถึงปี 2024 อย่างไรก็ตาม ผ่านไปแค่สองปี จอมทัพทีมชาติเบลเยียม ไม่อาจเค้นฟอร์มเก่งช่วยทีมได้เลย ปัญหาสำคัญคือบาดเจ็บบ่อยครั้ง พอกลับมาก็ไม่ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อย

ทั้งนี้ อาซาร์ ลงเล่นไป 43 เกมในลาลีกาตลอดสองฤดูกาล ยิงไปเพียง 5 ประตูกับ 8 แอสซิสต์ เป็นผลงานที่น่าผิดหวังอย่างมากเมื่อเทียบกับค่าตัว อย่างไรก็ตาม หลังจบฤดูกาลนี้ มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 30 ปี จะลืมทุกอย่างเอาไว้ชั่วคราว เพื่อช่วยทีมชาติเบลเยียม ลุยศึกยูโร 2020 ในเดือนหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด