:::     :::

'โด้'หุนหันบินกลับลิสบอนหลังเกมโบโลญญ่าทันที

วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม 2564
1,452
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวดังโปรตุกีสของ ยูเวนตุส เก็บข้าวของออกจากอิตาลีทันทีที่จบเกมบุกชนะ โบโลญญ่า เพื่อเดินทางกลับโปรตุเกสแบบรีบร้อน

ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้เว็บ สื่ออิตาลี รายงานว่า โรนัลโด้ นั่งเครื่องบินกลับลิสบอน ประเทศโปรตุเกส ทันทีที่จบเกมที่ โบโลญญ่า ซึ่งเขานั่งสำรองตลอด 90 นาที เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยตัดสินใจไม่พักอยู่ในตูรินก่อนหนึ่งคืน

โรนัลโด้ เก็บอาการระหว่างนั่งอยู่ข้างสนามตลอดทั้งเกมที่ ยูเวนตุส บุกชนะ โบโลญญ่า 4-1 และลงไปแสดงความยินดีกับเพื่อนร่วมทีมหลังจบเกมที่สามารถคว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นเจ้าตัวได้เดินทางกลับลิสบอนในทันที เพื่อเตรียมตัวเข้าแคมป์ทีมชาติโปรตุเกสทำศึกยูโร 2020

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าไม่มีความสุขกับ เบียงโคเนรี่ อีกต่อไป และต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ยังมีสัญญาเหลืออีกหนึ่งปีก็ตาม โดยแม่ของเขาต้องการเห็นลูกชายกลับไปค้าแข้งกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน อีกครั้ง แต่ดูจะเป็นเรื่องยาก เมื่อพิจารณาจากเรื่องค่าจ้างที่ทีมดังเจ้าของแชมป์ลีกโปรตุเกสฤดูกาลนี้ไม่สามารถจ่ายได้เท่ากับ ยูเวนตุส

สำหรับ โรนัลโด้ ยังคงเป็นตัวหลักของทีมชาติโปรตุเกสในวัย 36 ปี ในศึกยูโร 2020 ที่อยู่ร่วมกลุ่มกับ เยอรมนี, ฝรั่งเศส และ ฮังการี ในเดือนมิถุนายนนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด