:::     :::

รามอสโพสต์ระบายความในใจหลังหลุดโผกระทิง

วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม 2564
1,452
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ รามอส ยอมรับว่าเจ็บปวดที่ไม่มีส่วนร่วมกับทีมชาติสเปนลงทำศึกยูโรรอบสุดท้ายช่วงกลางปีนี้ แต่มองโลกแง่ดีว่าทำให้เขามีเวลาพักและฟื้นฟูร่างกายให้กลับมาสมบูรณ์พร้อมสำหรับฤดูกาลหน้า

เซร์คิโอ รามอส กองหลังวัย 35 ปีของ เรอัล มาดริด โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมระบายความรู้สึกหลังหลุดโผทีมชาติสเปนชุดทำศึกยูโรรอบสุดท้ายช่วงหน้าร้อนนี้ โดยยอมรับว่ามันทำให้เขาเจ็บปวดแต่ยืนยันว่าจะทำให้ดีที่สุดเพื่อฟื้นฟูร่างกายกลับมาลงสนามอีกครั้งในซีซั่นหน้า ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

รามอส เป็นเจ้าของสถิติลงเล่นกับทีมชาติสปนมากสุด 180 นัด เขามีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาและลงเล่นเพียง 3 เกมนับตั้งแต่วันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา โดยออกสตาร์ทบนเวทีลีกาแค่ 15 เกมเท่านั้น ก่อน หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ จะเลือกตัดกองหลังวัย 35 ปีออกจากโผ 24 คนชุดทำศึกยูโรรอบสุดท้ายกลายเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่ไม่มีนักเตะจาก เรอัล มาดริด ติดโผทีมชาติแม้แต่คนเดียว 


'หลังจากผ่าน 2-3 เดือนที่ยากลำบากและฤดูกาลที่แปลกประหลาดไม่เหมือนที่ผมเคยสัมผัสมาในอาชีพของผมมาจนถึงศึกยูโร'

'มันทำให้ผมเจ็บปวดที่ไม่สามารถช่วยทีมได้มากกว่านี้และไม่ได้เล่นให้สเปน แต่ในกรณีนี้ สิ่งดีสุดคือการพัก, ฟื้นตัวให้เต็มที่และกลับมาในปีหน้าเหมือนที่เราเคยทำมาตลอด มันเจ็บปวดที่ไม่ได้เป็นตัวแทนประเทศของคุณ แต่ผมต้องซื่อสัตย์และจริงใจ'

'ผมขอให้เพื่อนร่วมทีมทุกคนโชคดีและผมหวังว่าเราจะมีศึกยูโรที่ยอดเยี่ยม ผมจะเป็นอีกหนึ่งแฟนบอลที่คอยเชียร์อยู่ที่บ้าน ตะโกนส่งเสียงให้ทุกคน#สเปนจงเจริญและ เรอัล มาดริด จงเจริญ! ตลอดไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด