:::     :::

มาดริดยินดีรับฟังข้อเสนอขายอาซาร์,เบล,โยวิช

วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม 2564
1,220
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ยินดีรับพิจารณาข้อเสนอจากทีมอื่นที่ขอซื้อ เอแดน อาซาร์, แกเร็ธ เบล และ ลูก้า โยวิช ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากราคาถึง ก็พร้อมขายทันที

เรอัล มาดริด ผ่านฤดูกาลที่ล้มเหลวทั้ง ลาลีกา และ แชมเปี้ยนส์ลีก จึงคาดการณ์ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงทีมในแนวรุกในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หลังจากไม่ได้เสริมทัพใครเลยแม้แต่คนเดียวเมื่อปีที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางความสนใจในตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง กับ เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ ศูนย์หน้าทีมชาตินอร์เวย์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เรอัล มาดริด ก็จะต้องหาทางขายส่วนเกินของทีมออกไปก่อน รวมถึงนักเตะค่าตัวแพงที่เค้นฟอร์มเก่งไม่เจออย่าง อาซาร์ ด้วย

อาซาร์ ยิงไปแค่ 5 ประตูนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี เมื่อสองปีที่แล้ว ค่าตัวมหาศาล 100 ล้านยูโรไม่รวมเงื่อนไขอื่นๆ สาเหตุสำคัญคืออาการบาดเจ็บเรื้อรังที่สร้างปัญหามาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งฤดูกาล จนกระทั่งเกมสุดท้ายของซีซั่นก็ยังไม่เว้น ทำให้ เรอัล มาดริด หมดความอดทนกับกองกลางตัวรุกทีมชาติเบลเยียมแล้ว และพร้อมพิจารณาขาย แม้เหลือสัญญาถึงปี 2024

ขณะเดียวกัน ราชันชุดขาว ก็จะหาทางเขี่ย เบล ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย เพราะนักเตะยังเหลือสัญญากับทีมอีกหนึ่งปี หลังหมดสัญญายืมตัวกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่คงไม่ใช้เงื่อนไขซื้อขาด และจะรับฟังข้อเสนอขาย โยวิช ศูนย์หน้าทีมชาติเซอร์เบียอีกคนด้วย หลังปล่อยไปให้ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมเก่ายืมใช้งานในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง แล้วก็ทำผลงานได้ดีอยู่แป๊ปเดียว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})