:::     :::

เอ็นรีเก้ชี้แจงเหตุผลหั่นรามอสจากโผกระทิง

วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม 2564
1,250
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ยอมรับว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากในการหั่นชื่อ เซร์คิโอ รามอส ออกจากโผกระทิงชุดทำศึกยูโรรอบสุดท้ายช่วงกลางปีนี้

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนชี้แจงสาเหตุที่ทำให้เขาเลือกตัดชื่อ เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมวัย 35 ปีออกจากโผกระทิงชุดทำศึกยูโรรอบสุดท้ายช่วงหน้าร้อนนี้ โดยยอมรับว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก แต่มันเป็นผลดีต่อทีมชาติสเปนและตัวนักเตะ ตามรายงานจากอาสเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'เมื่อคุณต้องตัดสินใจมันขึ้นอยู่กับเกณฑ์ของเรา ผมอยากจะพูดถึง เซร์คิโอ รามอส เห็นได้ชัดว่ามันเป็นเพราะเขาไม่สามารถลงแข่งขันได้ตั้งแต่เดือนมกราคมในสภาพที่เหมาะสม มันไม่ง่ายเลย'

'เมื่อวานนี้ผมมีโอกาสได้พูดคุยกับเขา มันเป็นเรื่องยากและหนัก มันทำให้ผมรู้สึกแย่เพราะเขาเป็นคนที่อยู่ในระดับสูงมาตลอด แต่ผมเชื่ออย่างชัดเจนว่ามันเป็นการตัดสินใจเพื่อแสวงหาสิ่งดีที่สุดสำหรับกลุ่มนี้ ผมแนะนำให้เขาเห็นแก่ตัวเองและฟื้นตัวกลับมา 100 เปอร์เซ็นต์เพื่อเล่นให้สโมสรของเขาต่อไปและในอนาคตกับทีมชาติ'

'มันเป็นการตัดสินใจที่เราคิดมามากแล้ว ผมได้คุยกับเขาในเกมระหว่าง มาดริด-เซบีย่า ช่วงพักครึ่ง แต่เราพูดถึงอาการบาดเจ็บของเขาเท่านั้น ผมเก็บการสนทนาของเมื่อวานนี้ไว้เป็นเรื่องส่วนตัว มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะถ่ายทอดสิ่งที่ไม่เป็นบวกสำหรับเขา ผมต้องยึดมั่นกับสิ่งดีที่สุดสำหรับทีม'

'อะไรก็ตามที่เกี่ยวข้องกับ เซร์คิโอ รามอส จะก่อให้เกิดความขัดแย้ง ผมรู้ว่าการฝึกซ้อมระดับสูงสุดหมายถึงอะไร ผมหวังว่ามันจะไม่ส่งผลกระทบต่อทีมชาติซึ่งเตรียมตัวลงแข่งขัน'

'มันเป็นการสนทนาที่สุภาพและถูกต้องมาก' เอ็นรีเก้ เผย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด