:::     :::

เวลส์ประเมินอาการแรมซี่ย์ระหว่างเข้าแคมป์

วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม 2564
1,054
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อารอน แรมซี่ย์ กองกลางทีมชาติเวลส์ของ ยูเวนตุส จะถูกประเมินอาการบาดเจ็บและสภาพความฟิต ระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัวปรียูโร 2020 กันที่ประเทศโปรตุเกส

แรมซี่ย์ พลาดช่วย ยูเวนตุส เกมสุดท้ายของเซเรียอาฤดูกาลนี้ที่บุกชนะ โบโลญญ่า 4-1 เพราะมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อ หลังจากก่อนหน้านั้นก็มีชื่อนั่งสำรองและไม่ได้ลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศ โคปปา อิตาเลีย ที่ชนะ อตาลันต้า 2-1 ในช่วงกลางสัปดาห์

ปัญหาบาดเจ็บของ แรมซี่ย์ สร้างความกังวลให้กับ โรเบิร์ต เพจ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เวลส์ เป็นอย่างมาก โดย มังกรแดง มีกำหนดเข้าแคมป์เก็บตัวกันที่ประเทศโปรตุเกสกันในวันจันทร์นี้ ก่อนยืนยันรายชื่อ 26 นักเตะทำศึกยูโร 2020 ต่อทางสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปวันที่ 30 พฤษภาคม

แรมซี่ย์ มีปัญหาบาดเจ็บและสภาพความฟิตที่ไม่เต็มร้อยมาโดยตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อสองปีที่แล้ว เป็นสาเหตุให้พลาดลงเล่นให้ทีมชาติเวลส์มากถึง 10 เกมจาก 11 เกมหลังสุดของทีม มังกรแดง

ทั้งนี้ เวลส์ มีคิวอุ่นเครื่องกับ ฝรั่งเศส วันที่ 2 มิถุนายน และ อัลเบเนีย ในอีกสามวันต่อมา จากนั้นก็จะทำศึกยูโร 2020 เจอกับ สวิตเซอร์แลนด์ วันที่ 12 มิถุนายน ตามด้วย ตุรกี และ อิตาลี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})