:::     :::

มิลานนัดคุย'ดอนนา','ฮาคาน'อีกรอบหลังคว้าตั๋วชปล.

วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม 2564
1,051
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน หวังว่าการจบฤดูกาลฐานะรองแชมป์ และคว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า จะเป็นการโน้มน้าวใจ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า กับ ฮาคาน ชาลาโนลู ให้ต่อสัญญาใหม่

สกาย อิตาเลีย รายงานว่า มิลาน จะนัดเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับตัวแทนของทั้ง ดอนนารุมม่า และ ชาลาโนลู ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ หลังจากจบฤดูกาลได้ตามเป้าหมาย นั่นคือการคว้าโควต้าแชมเปี้ยนส์ลีก ในฐานะอันดับสอง

สัญญาของ ดอนนารุมม่า กับ ชาลาโนลู กลายเป็นปัญหามาตลอดทั้งฤดูกาล 2020-21 เพราะกำลังจะสิ้นสุดลงในเดือนมิถุนายนนี้ ขณะที่เหลือหนึ่งเดือนสุดท้ายก็ยังคงไม่มีการตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่เกิดขึ้น เหตุผลสำคัญคาดว่าเป็นเพราะตัวเลขค่าเหนื่อยที่ทั้งสองคนเรียกร้องสูงเกินกว่าที่สโมสรเสนอให้

อย่างไรก็ตาม มิลาน ไม่มีเจตนาที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้สูงขึ้นในข้อเสนอที่จะนำมาหารือกันใหม่ โดยตัวเลขของ ดอนนารุมม่า อยู่ที่ 7 ล้านยูโรต่อปีบวกกับโบนัส โดยที่เอเยนต์ มีโน่ ไรโอล่า ยืนยันมีข้อเสนอสูงถึง 10 ล้านยูโรต่อปีมาจากทีมๆ หนึ่ง ซึ่งคาดว่าจะเป็น ยูเวนตุส

สำหรับ ชาลาโนลู ได้รับข้อเสนอจาก มิลาน อยู่ที่ 4 ล้านยูโรต่อปี ขณะที่มีข่าวว่ากองกลางทีมชาติตุรกีได้รับข้อเสนอสุดงามจากทีมกาตาร์ ที่พร้อมเสนอสัญญาระยะเวลาสามปีให้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด