:::     :::

เจริญศักดิ์หวังใช้เกมอุ่นโอมานเรียกความมั่นใจ

วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม 2564
729
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมต่อเนื่องที่ยูเออีเป็นวันที่ 3 ด้าน เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ หวังใช้เกมลับแข้งโอมาน เรียกความมั่นใจให้ทีม

อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย นำลูกทีมช้างศึกทั้ง 41 ราย ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องเป็นวันที่ 3 ซึ่งการฝึกซ้อมครั้งนี้ นักเตะทุกคนแสดงออกถึงความมุ่งมั่น และเพิ่มความเข้มข้นในโปรแกรมซ้อมมากขึ้นกว่า 2 วันที่ผ่านมา โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที จึงแล้วเสร็จ
ด้าน เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ปีกจากสมุทรปราการ ซิตี้ กล่าวว่า "ตอนนี้ได้ขยับร่างกายมากขึ้นตามการฝึกซ้อมในแต่ละวัน ค่อย ๆ พัฒนาไปทีละสเต็ปครับ"
"โค้ชนิชิโนะวางโปรแกรมซ้อมให้อยู่แล้ว พยายามฟื้นฟูร่างกายให้กลับมาคงที่เหมือนเดิม เพราะพวกเราหยุดการซ้อมไปเกือบสองสัปดาห์ ซึ่งทุกคนก็เริ่มปรับตัวและเรียกพละกำลังกลับมาได้ดี"
แนวรุกจากเขี้ยวสมุทร พูดถึงเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติโอมานในวันพรุ่งนี้ว่า "น่าจะเป็นเกมที่ดีครับ เพราะอย่างที่ทราบกันดีเราไม่ได้ลงเกมมานาน น่าจะเป็นเกมที่ทำให้พวกเราเรียกแมตช์ฟิตเนสกลับมาได้ด้วน ก็จะดูสภาพร่างกายนักเตะหลาย ๆ คน อยากให้ทุกคนทำตรงนี้ให้เต็มที่ เพราะเกมอุ่นเครื่องก็มีความสำคัญที่จะทำให้เราเรียกความมั่นใจ"
"ส่วนตัวผมเองรู้สึกดีใจทุกครั้งครับที่ได้มาติดทีมชาติไม่ว่าจะเป็นชุดไหน รายการนี้เป็นรายการใหญ่สำหรับผม รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมาก ผมจะพยายามทำให้เต็มที่ และเชื่อว่าทุกคนจะหน้าที่ตรงนี้เพื่อแฟนบอลชาวไทย อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วย"
ปีกวัย 24 ปี เผยถึงโอกาสในการตัดตัวเป็น 23 ขุนพลลุยทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ว่า "ผมคิดว่าเป็นความโชคดีของทีมชาติไทย เพราะเราได้เลือกนักเตะมา ทุกคนมีผลงานที่ดีอยู่แล้ว เราก็ได้มาแข่งขันกันในทีม เป็นผลดีต่อทีมชาติ ที่โค้ชนิชิโนะจะได้เลือกนักเตะได้หลายรูปแบบ อยากให้ทุกคนทำตรงนี้ให้เต็มที่"
สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงสนามในเกมอุ่นเครื่อง 2 นัด พบกับ ทีมชาติโอมาน ในวันที่ 25 พฤษภาคม เวลา 19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งจะเป็นแมตช์อุ่นเครื่องแบบเทรนนิ่งแมตช์ ไม่เปิดให้แฟนบอลเข้าชม และสามารถเปลี่ยนตัวได้ไม่จำกัด เพื่อเป็นการทดลองทีม จากนั้นจะมีคิวพบกับ ทีมชาติทาจิกิสถาน ในวันที่ 29 พฤษภาคม เวลา 20.45 น. ตามเวลาท้องถิ่น เป็นแมตช์อุ่นเครื่องแบบ International Friendly 'A' Match มีการคิดคะแนนฟีฟ่าแรงกิ้ง และใช้ทีมงานผู้ตัดสินจาก FIFA ทั้งหมด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด