:::     :::

เม็ตคาล์ฟเลี่ยงกล่าวถึงประเด็นวิลสันกับซีฮอร์คส์

วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม 2564
790
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเค เม็ตคาล์ฟ ปีกนอกปีสามของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการกลับมาร่วมกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลกับทีมเหยี่ยวทะเล แต่หลีกเลี่ยงที่จะพูดถึงประเด็นระหว่าง รัสเซลล์ วิลสัน กับองค์กรช่วงก่อนหน้านี้

ดีเค เม็ตคาล์ฟ ปีกนอกวัย 23 ปีของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ หลีกเลี่ยงที่จะกล่าวถึงความขัดแย้งระหว่างต้นสังกัดกับ รัสเซลล์ วิลสัน จนมีข่าวว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีต้องการเทรดย้ายทีม ก่อนเฮดโค้ช พีท แคร์โรลล์ จะยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวกลายเป็นข่าวเก่าไปแล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ซีฮอร์คส์ ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องในช่วงปิดฤดูกาลนี้โดยเฉพาะกรณีของ วิลสัน ขณะเดียวกันทีมเหยี่ยวทะเลยังมีการสับเปลี่ยนผู้เล่นประมาณ 20 คนด้วยความคาดหวังว่าจะปรับปรุงทีมที่เคยคว้าแชมป์เอ็นเอฟซีตะวันตกด้วยสถิติ 12-4 แต่กลับหัวทิ่มในรอบเพลย์ออฟของซีซั่น 2020 

เมื่อ เม็ตคาล์ฟ ถูกถามว่าเขามีความเห็นอย่างไรว่า วิลสัน จะอยู่ต่อหรือจากไปในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ปีกนอกวัย 23 ปีขอไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการทำธุรกิจของคนอื่น 


'ผมจะไม่เข้าไปทำธุรกิจของใครในช่วงปิดฤดูกาล' เม็ตคาล์ฟ กล่าว 'ผมอยู่แบบสันโดษ ถ้าชื่อผมไม่ถูกเอ่ยถึง ผมจะอยู่ห่างจากมัน คุณต้องหลีกทางให้ได้ มันจะต้องเกิดขึ้นจริงสำหรับผมที่จะใช้ความระมัดระวังหรือพูดอะไรบางอย่าง'

อย่างไรก็ตามจนถึงขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าความตึงเครียดระหว่าง วิลสัน กับ ซีฮอร์คส์ จะรุนแรงเพียงใดหรือได้รับการแก้ไขแล้ว หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีสงบนิ่งอยู่ในที่ตั้ง แม้ว่า แคร์โรลล์ จะยืนยันว่าสถานการณ์กลับมาอยู่ในภาวะปกติแล้วก็ตาม

ส่วนช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซีฮอร์คส ปรับเปลี่ยนเกมป้องกันที่เป็นปัญหาของทีมในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยการดึง เชน วัลดรอน มาทำงานฐานะโค้ชทีมรับแทน ไบรอัน ช็อตเทนไฮเมอร์ ซึ่ง เม็ตคาล์ฟ เชื่อมั่นว่าการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะช่วยให้เกมป้องกันของทีมเหยี่ยวทะเลดีขึ้นกว่าเดิม

'เรามีเครื่องหมายคำถามมากมายในช่วงปิดฤดูกาล' เม็ตคาล์ฟ กล่าว 'แทบทนรอไม่ไหวที่จะกลับมาร่วมงานกับพวกเขา'


เม็ตคาล์ฟ ยังให้เครดิตกับ แคร์โรลล์ เฮดโค้ชวัย 69 ปีที่มีส่วนทำให้เขาทำผลงานดีนับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2019

'พลังงานของเขา, ก่อนอื่นเลย เขาปล่อยให้ผมเป็นตัวของผมเอง' เม็ตคาล์ฟ กล่าวถึง แคร์โรลล์ 'ผมสามารถมาด้วยสีผมที่แตกต่างกันในแต่ละสัปดาห์และเขาไม่โทรหาผมหรือดูอะไรเลยหรือเฮย์ เป็นอะไรหรือเปล่า? ทุกอย่างที่บ้านดีหรือไม่? เขาแค่ปล่อยให้ผมเป็นตัวของผมเอง นั่นเป็นสิ่งที่ผมรักเขามากเพราะผมมีความคิดที่แตกต่างอกไปเหมือนผมไม่ใช่รุคกี้ ดังนั้นอย่าปฏิบัติกับผมเหมือนเป็นคนเดียว'

'เขานำมันขึ้นมาและเหมือนกับว่าใช่ ผมเข้าใจ ผมเข้าใจเป้าหมายของคุณและสิ่งที่คุณพยายามทำให้สำเร็จในลีกนี้ คุณกำลังทำอย่างถูกต้องตราบใดที่คุณจัดการธุรกิจของคุณและไม่ทำให้เดือดร้อน คุณสามารถดำเนินการได้ตามที่คุณต้องการ นั่นเป็นวิธีที่เขาปฏิบัติกับผมตั้งแต่วันแรก นั่นคือสิ่งที่ทำให้ผมรักเขา' เม็ตคาล์ฟ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด