:::     :::

โค้ชปีกในไลออนส์มั่นใจฮ็อคเคนสันจะเก่งกว่าสองปีแรก

วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม 2564
795
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน จอห์นสัน โค้ชปีกในของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เชื่อมั่นว่า ที.เจ.ฮ็อคเคนสัน จะก้าวขึ้นมาอีกหนึ่งสเต็ปในการเล่นอาชีพปีสามช่วงซีซั่น 2021

เบน จอห์นสัน โค้ชปีกในของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ แสดงความมั่นใจว่า ที.เจ.ฮ็อคเคนสัน ปีกในวัย 23 ปี ที่กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่สามเป็นผู้เล่นที่ไร้ขีดจำกัดในการพัฒนาฝีมือหลังฉายแววเด่นตลอดช่วง 2 ปีแรก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ฮ็อคเคนสัน เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์อันดับ 8 คลาส 2019 ลงเล่นซีซั่นรุคกี้ 12 เกม สตาร์ท 7 เกม ก่อนออกสตาร์ททั้ง 16 เกมในซีซั่นที่ผ่านมาพร้อมทำผลงานดีกว่าเดิมสองเท่าจากการรับบอล 67 ครั้ง ระยะ 723 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์ โดดเด่นท่ามกลางซีซั่นหายนะของทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์ที่สถิติ 5-11 หลังการปลดหัวหน้าโค้ช แม็ตต์ แพทริเซีย ในวันขอบคุณพระเจ้า เช่นเดียวกับผู้จัดการทั่วไป บ็อบ ควินน์ 


ไลออนส์ ตั้ง แบร็ด โฮมส์ เป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ ตามด้วยการแต่งตั้ง แดน แคมป์เบลล์ เป็นหัวหน้าโค้ชป้ายแดง ขณะที่ จอห์นสัน ที่เลื่อนขึ้นมาทำงานฐานะโค้ชปีกในปีแรกเชื่อมั่นว่า ฮ็อคเคนสัน จะพัฒนาขึ้นมาเป็นผู้เล่นที่เก่งกาจกว่าช่วงสองปีแรก เนื่องจากยังมีช่องว่างให้ปรับปรุงอีกมาก 

'ยังมีเนื้อติดกระดูกอีกมาก' จอห์นสัน เปรียบเปรยเกี่ยวกับ ฮ็อคเคนสัน 'เรารอคอยเก็บเกี่ยวประโยชน์จากเขามากขึ้น'

'ท้องฟ้าเป็นขีดจำกัดของเด็กคนนี้ ผมหวังว่าจะได้เห็นเขาก้าวไปอีกสเต็ป' โค้ชปีกในไลออนส์กล่าว


สำหรับ จอห์นสัน เข้ามาทำงานฐานะโค้ชควบคุมคุณภาพของทีมตั้งแต่ปี 2019 ก่อนเลื่อนขึ้นมาเป็นส่วนหนึ่งในทีมสตาฟฟ์ชุดใหม่ของเฮดโค้ช แคมป์เบลล์ ฐานะโค้ชปีใน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด