:::     :::

ไรอันเผยไฟลุกโชนหลังฟอลค่อนส์เลือกพิตต์สเข้าทีม

วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม 2564
842
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ พิตต์ส ปีกในรุคกี้ดราฟท์อันดับ 4 คลาส 2021 ของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ช่วยจุดไฟของ แม็ตต์ ไรอัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง

แม็ตต์ ไรอัน ควอร์เตอร์แบ็ก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นและเหมือนถูกจุดไฟจนลุกโชกหลังการเลือก ไคล์ พิตต์ส ปีกในจากมหาวิทยาลัยฟลอริด้าเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 4 นอกจากจะเป็นการเสริมอาวุธทีมบุกเพิ่มเติมแล้วยังเป็นการรักษางานของเขาอีกอย่างน้อยหนึ่งปีด้วย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ไรอัน กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่ 14 กับ ฟอลค่อนส์ หลังเข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2008 เขาขว้างอย่างน้อย 4,000 หลาและทำอย่างน้อย 20 ทัชดาวน์ตลอดช่วง 10 ฤดูกาลที่ผ่านมา ซีซั่น 2020 ขว้าง 4,581 หลา ทำ 26 ทัชดาวน์และเสีย 11 อินเตอร์เซปน์ แต่ด้วยปัญหาเรื่องเพดานเงินเดือนของ ฟอลค่อนส์ ทำให้มีข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปี ก่อนทุกอย่างจะยุติลงหลังผ่านพ้นร่างดราฟท์ปีนี้ 


พิตต์ส ถูกประเมินว่าเป็นผู้เล่นดีสุดของร่างดราฟท์ปีนี้และน่าจะเป็นอาวุธสำคัญสำหรับทีมบุกของ ฟอลค่อนส์ ในอีกหลายปีข้างหน้าร่วมกับ คัลวิน ริดลี่ย์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 26 ปี 

'ตอนที่เลือกเข้ามา นั่นเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่' ไรอัน กล่าว 'ต้องให้เครดิตองค์กร พวกเขามีความพร้อมมากในเรื่องนี้ตั้งแต่ต้น 'เฮ้ย์, เราจะเลือกใครก็ตามที่เราคิดว่าเป็นคนดีสุดที่่ช่วยเราก้าวไปข้างหน้า' และพวกเขากล่าวว่าพวกเขามีความเชื่อมั่นมากมายและสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด แต่พวกเขาพร้อมที่จะเริ่มต้นเรื่องนั้น ดังนั้นผมจึงรู้ตอนที่ ไคล์ ถูกดราฟท์'


การเลือกปีกในอย่าง พิตต์ส ทำให้เกิดความชัดเจนว่า ฟอลค่อนส์ จะยึดติดกับ ไรอัน สำหรับซีซั่น 2021 โดยไม่มีการเลือกควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มมารอรับบททายาทในอนาคตของจอมทัพวัย 36 ปี นั่นหมายความว่า ไรอัน สามารถหันเหความสนใจไปที่การประมวลผลความสามารถที่ทีมของเขาเพิ่มเติมอาวุธใหม่จากร่างดราฟท์ปีนี้ 

'ผมไฟลุกโชน!' ไรอัน กล่าว 'ผมหมายความว่าผมดูชายคนนี้เล่นในมหาวิทยาลัยแล้วมันเหมือนกับว่า 'โอเค ไปลุยกันเถอะ!' ผมดูมันกับภรรยาผม และผมคิดว่าเธอน่าจะไฟลุกโชนมากกว่าผมด้วยซ้ำ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด