:::     :::

ไม่ใช่เคน!ฮาร์กรีฟส์แนะผีซิว2คนนี้ได้ถึงแชมป์พรีเมียร์

วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม 2564
3,024
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะทีมเก่าดึง เจดอน ซานโช่ กับ ราฟาแอล วาราน มาร่วมทีม มั่นใจคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้าได้แน่

แฮร์รี่ เคน กองหน้า สเปอร์ส ต้องการย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ แต่ ฮาร์กรีฟส์ มองว่าค่าตัว 150 ล้านปอนด์ ไม่ใช่สิ่งจำเป็นสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด และควรไปดึง เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ราฟาแอล วาราน กองหลัง เรอัล มาดริด มาร่วมทีมดีกว่า

"มันไม่มีคำตอบไหนถูกหรือผิด แต่สิ่งหนึ่งที่คุณพอจะพูดได้คือ พวกเขาไม่ต้องการให้ เคน ย้ายไปที่อื่น ไม่ต้องการให้ย้ายไปร่วมทีมคู่แข่ง ผมมั่นใจว่ามีอะไรอีกเยอะอยู่เบื้องหลังในตอนนี้

"ยูไนเต็ด ต้องการผู้เล่นปีก มิดฟิลด์ตัวกลาง และกองหลังตัวกลาง หาก โอเล่ ได้สามตำแหน่งนี้มา พวกเขาสามารถคว้าแชมป์ลีกฤดูกาลหน้าได้ 

"ผมคิดว่า เจดอน ซานโช่ น่าจะเหมาะกับ ยูไนเต็ด ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผมชอบ ราฟินญ่า ของ ลีดส์ ด้วย เขาสามารถสร้างความแตกต่างได้

"พวกเขาต้องการเซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล เปลี่ยนจากทีมที่ดีมากๆ กลายเป็นทีมยอดทีมเมื่อมี ฟาน ไดค์ เช่นเดียวกับ ซิตี้ ที่เปลี่ยนจากทีมที่ดีมากๆ กลายเป็นยอดทีมเช่นกันเมื่อได้ (รูเบน) ดิอาส ร่วมทีม" อดีตกองกลาง บาเยิร์น กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด