:::     :::

เปดราซ่ามั่นใจบียาร์เรอัลมีโอกาสจับผีลงหม้อ

วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม 2564
2,439
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลฟอนโซ่ เปดราซ่า กองหลัง บียาร์เรอัล มั่นใจว่าทีมเรือดำน้ำเหลืองกำลังทำผลงานดีจึงไม่มีอะไรต้องเกรงกลัว แมนฯยูไนเต็ด ในนัดชิงชนะเลิศของยูโรปาลีกวันพุธนี้

อัลฟอนโซ่ เปดราซ่า แบ็กซ้ายวัย 25 ปีของ บียาร์เรอัล เชื่อมั่นว่าทีมเรือดำน้ำเหลืองกำลังเล่นได้ดีและมีโอกาสโค่น แมนฯยูไนเต็ด เพื่อคว้าแชมป์ ยูโรปาลีก ในเกมชิงชนะเลิศที่เมืองกดังส์คในวันพุธที่ 26 พฤษภาคมนี้เช่นกัน จากการให้สัมภาษณ์ 'อาส' สื่อเมืองกระทิงเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

บียาร์เรอัล ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของฟุตบอลสโมสรยุโรปครั้งแรกของสโมสรหลังเอาชนะ อาร์เซน่อล ในรอบรองชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 2 นัด 2-1 ก่อนทีมเรือดำน้ำเหลืองจะลงเล่นนัดชิงชนะเลิศกับ แมนฯยูไนเต็ด ซึ่ง เปดราซ่า ยืนยันว่าพวกเขาไม่มีอะไรต้องกลัวทีมปีศาจแดงของอังกฤษ 

'เรากำลังเล่นได้ดีและเรามาถึงช่วงเวลาที่ดี สำหรับผมซึ่งเป็นช่วงดีที่สุดของฤดูกาล' 

'เรามีความกระตือรือร้นเต็มเปี่ยมและเรารู้ว่าเรามีทุกคนหนุนหลัง หวังเห็นเราคว้าแชมป์และเราจะพยายามทำให้สำเร็จ'

'มันจะเป็นการแข่งขันที่เข้มข้น เรารู้ว่าพวกเขาจะกดดันเราอย่างหนัก แต่จะมีช่วงเวลาสำหรับเราและเราจะต้องใช้ประโยชน์จากสิ่งนั้น' เปดราซ่า กล่าวกับอาส

บียาร์เรอัล จบฤดูกาลฐานะอันดับ 7 ของ ลา ลีกา ซึ่งคว้าเพียงตั๋วเล่นรายการ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก แต่ อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ทีมเรือดำน้ำเหลืองคาดหวังถึงการนำต้นสังกัดเข้าร่วมรายการใหญ่อย่างแชมเปี้ยนส์ลีก นั่นหมายถึงการโค่นทีมปีศาจแดงในวันพุธนี้เท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด