:::     :::

เสือใต้หนาว!หลังโกมันจ้างซาฮาวี่เป็นเอเยนต์คนใหม่

วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม 2564
1,044
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค อาจมีเสียวหลัง คิงส์เล่ย์ โกมัน ปีกทีมชาติฝรั่งเศสเซ็นสัญญากับ ปีนี่ ซาฮาวี่ เป็นเอเยนต์คนใหม่ที่เข้ามาดูแลผลประโยชน์ของตนเอง

คิงส์เล่ย์ โกมัน ปีกทีมชาติฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค เซ็นสัญญากับ ปีนี่ ซาฮาวี่ ที่ดูแลผลประโยชน์ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ ดาวิด อลาบา เพื่อเป็นเอเยนต์คนใหม่ของเขา ซึ่งอาจเป็นอุปสรรคในการเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่กับทีมเสือใต้มากขึ้นกว่าเดิม ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต เยอรมนี' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โกมัน เหลือสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค อีก 2 ปี แต่ปีกชาวฝรั่งเศสเพิ่งปฏิเสธข้อเสนอในการขยายสัญญาจากทีมเสือใต้ก่อนหน้านี้และคาดว่าทีมดังแคว้นบาวาเรียจะเผชิญความยุ่งยากมากขึ้นในการทำข้อตกลงใหม่กับนักเตะ หลังแนวรุกวัย 24 ปีเซ็นสัญญากับ ซาฮาวี่ เป็นเอเยนต์คนใหม่ของเขา 


ก่อนหน้านี้ โกมัน เคยยืนยันว่าเขาพึงพอใจในการค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค แต่สโมสรจำเป็นต้องเสนอสัญญาที่เพียงพอจะโน้มน้าวให้เขาตอบรับข้อเสนอ ทว่าสถานการณ์อาจยากขึ้นกว่าเดิมหลังแนวรุกชาวฝรั่งเศสเปลี่ยนเอเยนต์มาเป็น ซาฮาวี่ ซึ่งเคยทำให้ทีมดังแคว้นบาวาเรียต้องเสีย อลาบา แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ถ้าหากการเจรจาเพื่อขยายสัญญากับ โกมัน ไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่คาดหวัง ทีมเสือใต้อาจต้องยอมปล่อยปีกทีมชาติฝรั่งเศสย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 เพื่อหลีกเลี่ยงการเสียนักเตะแบบไม่มีค่าตัวในช่วงหน้าร้อนปีถัดไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด