:::     :::

ซิเมโอเน่เผยพุ่งหาซัวเรซหลังรู้บาร์ซ่าขาย

วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม 2564
1,362
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของ แอตเลติโก มาดริด ไม่อยากจะเชื่อว่า บาร์เซโลน่า ต้องการขาย หลุยส์ ซัวเรซ ออกจากทีม พร้อมเผยว่ารีบติดต่อหานักเตะทันทีที่รู้ข่าว

ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยกลายเป็นแข้งคนสำคัญที่ช่วยให้ "ตราหมี" เข้าป้ายคว้าแชมป์ลา ลีกา สเปนในฤดูกาลนี้ไปครองโดยซัด 21 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ในปีแรกที่ย้ายมาร่วมทีม 

ซัวเรซ มีบทบาทสำคัญอย่างมากกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วยการทำ 198 ประตูกับ 113 แอสซิสต์จากการลงเล่น 283 ประตูในช่วง 6 ปีแต่กลับถูกปล่อยตัวออกจากทีมอย่างน่าเจ็บช้ำ ซึ่งทาง ซิเมโอเน่ ยอมรับว่าไม่อยากเชื่อว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น พร้อมเผยว่ารีบโทรหา ซัวเรซ ทันทีเพื่อดึงมาร่วมทีม

"ผมเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ผมคาดหวังอย่างเต็มเปี่ยม" ซิเมโอเน่ กล่าวผ่าน เอฟ360 "ผมมีความสุขอย่างมากตั้งแต่วันแรกที่ผมได้คุยกับเขา ผมเคยคุยกับเขาสมัยที่ค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ด้วยความพยายามที่จะเซ็นสัญญากับเขาแต่เขาเลือก บาร์เซโลน่า"

"และเมื่อมีความเป็นไปได้ขึ้นมา สโมสรโทรมาหาผมแล้วบอกว่า 'นายยังคิดถึงเรื่องที่จะดึง หลุยส์ ซัวเรซ ร่วมทีมหรือเปล่า?' ผมตอบไปว่า 'พูดจริงเหรอ? ไม่ต้องถามเลย เดินหน้าลุยเลย ให้ผมคุยกับเขา'"

"เมื่อผมได้คุยกับเขา สิ่งแรกที่ผมพูดกับเขาคือ 'ฟังนะ หลุยส์, เราต้องการแชมป์ และนายต้องการแชมป์ ประตูเปิดอยู่'"

"มีผู้เล่นที่ถูกเลือกด้วยไม้กายสิทธิ์อย่าง ซัวเรซ, เขาคือแชมเปี้ยน เขามาพร้อมกับคำถามทั้งหมดเกี่ยวกับการย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า และมาพร้อมกับการกบฎของหนุ่มวัย 20 ปี ด้วยความกระตือรือร้น ต้องการแสดงให้เห็นว่าเขายังมีความกระหาย"

"และเมื่อมีผู้เล่น คนที่เคยผ่านการชนะมาแล้ว ร่วมกับกับที่ต้องการแชมป์ ผมพูดไปว่า 'ปีนี้เขาสามารถวาดลวดลายได้ดีแน่'"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด