:::     :::

เจมส์มาแปลกยุคล็อปป์ขายซาลาห์พ้นทีม

วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม 2564
1,397
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด เจมส์ อดีตผู้รักษาประตูของ ลิเวอร์พูล มาแปลกเชียร์ให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ขายกองหน้าตัวเก่งของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ออกจากทีม

แม้ว่าจะพลาดคว้ารางวัลดาวซัลโวซีซั่นหน้าไปแบบหวุดหวิด แต่ก็ยังเป็นดาวยิงสูงสุดของทีม 31 ประตูทุกรายการ แต่ทาง เจมส์ มองว่านี่เป็นเวลาที่เหมาะสมสุดในการขาย ซาลาห์ ออกจากทีม

"แนวคิดที่ว่าพวกเขาจะทุ่มเงินก้อนโตดูไม่น่าจะเป็นไปได้ ผมคิดว่าพวกเขาจะต้องขายนักเตะออกไปก่อน" เจมส์ กล่าวผ่าน สเตเดี้ยม อาสโตร

"ในสายตาของผมเขาอาจจะได้รองดาวซัลโว แต่ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล จะเล่นได้ดีกว่านี้ถ้าไม่มี ซาลาห์"

"และโอกาสที่ ลิเวอร์พูล จะได้เงินจาก ซาลาห์, โชต้า เข้ากับสามแนวรุกได้อย่างเป็นธรรมชาติ, ฟีร์มิโน่ จะมีอิสระมากขึ้นและ ลิเวอร์พูล ก็มีพลังใหม่ในแนวรุกมากกว่าที่จะพึ่งพาประตูของ ซาลาห์"

เมื่อถามว่าจะเขาขาย ซาลาห์ ไหม, เจมส์ ตอบว่า "ขาย ผมจะทำมันในตอนนี้ - ไม่ใช่ว่า โม ซาลาห์ เป็นนักเตะไม่ดี สถิติการทำประตูของเขาเป็นตัวบ่งบอกอยู่แล้ว"

"สถิติที่คล้ายกันกับ อเกวโร่ เมื่อ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า สามารถมองที่ แมนฯ ซิตี้ และไม่จำเป็นต้องมี อเกวโร่, ผมคิดว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ และแนวทางการพัฒนาทีม ซาลาห์ กลายเป็นจุดโฟกัสมากกว่าในสามแนวรุกในซีซั่นก่อนหน้านี้"

"ผมคิดว่าพึ่งพา ซาลาห์ เกินไป แม้เขาจะทำประตูได้ก็ตาม, ท็อตแน่ม ก็เป็นอีกทีมที่มีดาวยิงสูงสุดที่ไม่ได้แชมป์ลีก ผมคิดว่าพวกเขาสามารถได้เงินจาก ซาลาห์ และสร้างทีมที่แข็งแกร่งขึ้นได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด