:::     :::

บิ๊กดีล!ท่าเรือคว้า"ฟิลิป โรลเลอร์"เข้ารัง

วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม 2564
918
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ประกาศคว้าตัว ฟิลิป โรลเลอร์ ร่วมทีมการท่าเรือ เอฟ.ซี. พร้อมฟาดแข้งศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม ปลายเดือนมิถุนายนนี้

สโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ฟิลิป โรลเลอร์ แข้งลูกครึ่งไทย-เยอรมัน วัย 26 ปี เจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวนักเตะไทยในศึกไทยลีก 2020/21 ร่วมทีม พร้อมสู้ศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเจ ที่ “สิงห์เจ้าท่า” รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ แข่งขันระหว่างวันที่ 24 มิถุนายน – 9 กรกฎาคม 2564 และร่วมเสริมแกร่งทัพสิงห์เจ้าท่าในศึกไทยลีก 2021/22
“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ CEO บมจ. เมืองไทยประกันภัย ในฐานะประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. กล่าวถึงบิ๊กดีลของท่าเรือครั้งนี้ว่า “ตั้งแต่เขาย้ายมาเล่นที่ไทยเมื่อปี 2017 ตอนนั้นแป้งเข้ามาทำทีมท่าเรือแล้ว 2 ปี แป้งเห็นฟอร์มเด็กคนนี้จนน่าจับตามอง เพราะพัฒนาขึ้นตลอด เล่นได้หลายตำแหน่งทั้งฟูลแบ็กและแนวรุกริมเส้น เรื่องจบสกอร์ โรลเลอร์ มีพัฒนาการแบบก้าวกระโดด จนกลายเป็นนักเตะไทยที่ยิงประตูมากที่สุดในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ตอบโจทย์ทั้งหมดของแป้งและสตาฟฟ์โค้ชที่เราได้เพิ่มมิติเกมรุกและเกมรับ มันคือการเติมเต็มที่คุ้มค่าสำหรับทีมของเรา”
ทั้งนี้ ฟิลิป โรลเลอร์ ลงสนามในศึกไทยลีก 2020/21 ไปทั้งหมด 29 นัด ยิง 14 ประตู พร้อมคว้าตำแหน่งแข้งไทยยิงประตูในลีกมากที่สุดในซีซั่นที่ผ่านมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด