:::     :::

เซบายอสโพสต์ไอจีลาปืนทางการคืนมาดริด

วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม 2564
1,123
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดานี่ เซบายอส กลายเป็นอดีตกองกลาง อาร์เซน่อล เมื่อหมดสัญญายืมตัวในฤดูกาล 2020-21 ปิดฉากช่วงเวลาสองปีในรั้วเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แลกผลงาน 77 นัดทุกรายการ ทำไปสองประตู

ดาวเตะวัย 24 ปี มาเล่นแบบยืมตัวกับปืนใหญ่สองปีแล้ว แต่ไม่สามารถปักตัวจริงสม่ำเสมอ แถมมีปัญหาเรื่องความฟิตสำหรับยืนระยะลูกหนังผู้ดี ส่งผลให้เจ้าตัวต้องซมซานกลับตายรังสังกัดแม่ เรอัล มาดริด ซึ่งไม่พิจารณาเขาสำหรับแผนงานซีซั่น 2021-22 เช่นกัน เตรียมปักป้ายพร้อมจำหน่ายให้ค่ายลูกหนังร่วม ลา ลีกา ประมูลเอาไปแบบขายขาด 

โดยก่อนจะเก็บของออกจากศูนย์ฝึกลอนดอน โคลนี่ย์ ทางมิดฟิลด์สแปนิชโพสต์ไอจีสุดซึ้งผ่านบัญชี @danifuli10 ขอบคุณประสบการณ์ดีๆฐานะกันเนอร์สโดยเฉพาะแชมป์เอฟเอ คัพ 2020 

ขอบคุณสโมสร อาร์เซน่อล และเหล่ากูนเนอร์สทุกคน”  เซบายอส ร่ายเป็นตัวหนังสือ

สำหรับการต้อนรับผมด้วยความรักที่มากมายตั้งแต่วันแรกเมื่อสวมเครื่องแบบตัวนี้ ทำให้ผมได้สัมผัสประสบการณ์ฐานะผู้เล่นปืนใหญ่และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวตลอดช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน” 

ปีที่ผ่านมามันยุ่งเหยิงด้วยหลายเหตุผลจนมาสิ้นสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งการพลาดโอกาสเล่นเกมเหย้าในเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แบบมีกองเชียร์หนุนหลัง แต่ผมกล้ายืนยันกับพวกคุณว่าจะไม่ลืมความอบอุ่น, การสนับสนุนที่เคยได้รับในทุกโมงยาม

เชื่อว่า อาร์เซน่อล ยังเป็นสโมสรที่เปี่ยมประวัติศาสตร์และยอดเยี่ยมอยู่ เราจะกลับมาสู่จุดสูงสุดเร็ววันนี้, เป็นแชมป์ลีก และยิ่งใหญ่แบบที่เคยเป็น นั่นเพราะสโมสรแห่งนี้โดยเฉพาะแฟนบอลสมควรได้รับมัน และผมมั่นใจว่าทีมจะบรรลุเป้าหมายได้” 

ขอบคุณทุกฝ่ายที่มีส่วนร่วมกับทีม : โค้ช, ผู้ดูแลอุปกรณ์, ทีมแพทย์, เจ้าหน้าที่ฝ่ายสื่อสารองค์กร และทีมการตลาด, ลูกจ้าง, ผจก.ฝ่ายและเฉพาะอย่างยิ่งแฟนๆ” 

ผู้คนเหล่านั้นทำหน้าที่ตัวเองแบบเงียบๆเพื่อเป็นฟันเฟืองให้สโมสรแห่งนี้ยิ่งใหญ่” 

ผมใคร่อยากบอกพวกคุณว่าตัวเองทำงานอย่างหนักมาเสมอและพยายามทำสุดความสามารถเพื่อตราสโมสร เพื่อเสื้อแข่งตัวนี้” 

อยากส่งความปรารถนาดี อวยพรให้ประสบความสำเร็จ มันจะเกิดแน่ในเร็ววัน” 

อาร์เซน่อล จงเจริญ!”

ลาก่อน ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง” 

นักเตะเหลือสัญญากับ มาดริด ถึง มิ.. 2023 ราคาประเมินจากทรานส์เฟอร์มาร์เก็ตคือ 30 ล้านยูโร 

เซบายอส มาเล่นให้ปืนใหญ่แบบยืมตัวหนแรกยุคอดีตเฮดโค้ช อูไน เอเมรี่ เมื่อซัมเมอร์ 2019 เวลานี้ก็มีดีกรีทีมชาติสเปน จึงเป็นไปได้สูงที่เรือดำน้ำสีเหลืองจะขอซื้อขาดไปอยู่กับ เอเมรี่ หากเขาสามารถพาทีมคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก พุธนี้พบ แมนฯ ยูไนเต็ด (26 ..) จนรับสิทธิ์เตะ ชปล.ซีซั่นหน้า 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด