:::     :::

แบม-บัตเลอร์บ่นฮีตแพ้ยับส่อเปลี่ยนการ์ดจ่ายเกม3

วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม 2564
1,235
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบม อเดบาโย่ และ จิมมี่ บัตเลอร์ สองผู้เล่นตัวเก่งของ ไมอามี ฮีต ผิดหวังกับการเปิดหัวเพลย์ออฟ รอบแรก ฝั่งตะวันออก แบบตามหลัง มิลวอลกี้ บัคส์ 0-2 เกมซีรี่ส์ จนต้องสะกิดเฮดโค้ช เอริก สโปรลส์ทรา ให้เปลี่ยนไลน์อัพการ์ดจ่ายตัวจริงเกมหน้า

ฮีต เพิ่งแพ้ยับที่ ไฟเซิร์ฟ ฟอรั่ม 98-132 คะแนน โดยพวกเขาได้ส่องฟิลด์โกลลงแค่ 33 จาก 82 ครั้ง ผิดกับ บัคส์ ยิงลง 46 หนจากการสร้างสรรค์โอกาสรวม 94 ครั้ง 

จุดอ่อนที่เห็นชัดคือตำแหน่งการ์ดจ่ายเพราะขณะที่ จรู ฮอลิเดย์ ของเจ้าถิ่นกดไป 15 แอสซิสต์ แต่ เคนดรี้ค นันน์ ฝั่ง ไมอามี มีแอสซิสต์เดียว กลายเป็นว่าคนปั้นให้ทีมเมตมากสุดคือ อเดบาโย่, บัตเลอร์ และ โกรัน ดรากิช แม่ทัพสำรองคนละ 4 แอสซิสต์

มันจึงอดไม่ได้ที่สองแกนหลักต้องสะกิดเฮดโค้ชว่าต้องเขย่าไลน์อัพ ผมไม่คิดว่าเราจำเป็นถึงขั้นต้องมาเปิดอกล้อมวงคุยกัน ก็โตๆกันแล้ว เพราะสุดท้ายก็เห็นว่าตามหลัง 0-2 เกมซีรี่ส์ เราทราบว่าจากนี้ต้องทำอย่างไร อเดบาโย่ กล่าวหลังเกม 


ด้าน บัตเลอร์ ยิงตรงไม่อ้อมค้อมว่าแม่ทัพสร้างสรรค์โอกาสน้อยไป พวกเขาสร้างโอกาสยิงมากมาย แต่เราไม่ได้ทำให้คู่แข่งเผชิญงานยากหรือทำอะไรให้เป็นชิ้นเป็นอันเลย” 

นำมาซึ่งการวิเคราะห์ จาก เซาท์ ฟลอริดา ซัน-เซนติเนล ว่าเกมที่สามซึ่งกลับไปเล่นยัง อมริกัน แอร์ไลน์ส อารีน่า โค้ช สโปรลส์ทรา จะสลับให้ ดรากิช เล่นการ์ดจ่ายตัวจริงในเพลย์ออฟเหมือนซีซั่นก่อนเพราะ นันน์ อ่อนประสบการณ์บวกวิสัยทัศน์ยังสู้ไม่ได้ 

หลังความพ่ายแพ้แบบศพไม่สวยเมื่อจันทร์ที่ผ่านมา ก็มีความเป็นไปได้ที่ ดรากิช จะขึ้นเป็นตัวจริงสื่อฯท้องถิ่นวิเคราะห์ 

แม้อาจเหมือนการผลักภาระใน ไทเลอร์ ฮีร์โร่ เป็นเพลย์เมกเกอร์ชุดสองหนักเกินไป แต่จากสถานการณ์ที่เกิดมันรอไม่ได้แล้ว - เกมต่อไปมีโอกาสเห็น โกรัน ลงตัวจริงหลังจากสองนัดเปิดซีรี่ส์ฟอร์มวางใจได้ พร้อมกระจายตัวประกบให้ จิมมี่ บัตเลอร์ แลพ แบม อเดบาโย่” 

ดรากิช เมื่อซีซั่นก่อนพอเข้าโพสต์-ซีซั่นถูกปั้นเล่นตัวจริงแล้วเข้าขาอย่างดีกับพวกเสาหลักเข็นจนทีมเข้าชิงฯเอ็นบีเอ น่าเสียดายไปเดี้ยงตอนไฟนัลส์ ซีรี่ส์ ส่งผล ไมอามี เพลี่ยงพล้ำต่อ แอลเอ เลเกอร์ส 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด