:::     :::

ไก่แย่งทอฟฟี่ชิงตัวซาฮาปีกค่าตัว40ล้านป.

วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม 2564
1,325
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ เอฟเวอร์ตัน เปิดศึกแย่งชิงตัว วิลฟรีด ซาฮา ปีกตัวเก่งของ คริสตัล พาเลซ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเชื่อว่า ปราสาทเรือนแก้ว อาจขายในราคา 40 ล้านปอนด์

ซาฮา ปรารถนาที่จะอำลา คริสตัล พาเลซ มาสองช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์แล้ว แต่ไม่ประสบความสำเร็จในการย้ายทีมโดยเฉพาะปี 2019 ที่ อาร์เซน่อล ถูกปฏิเสธข้อเสนอจำนวนถึง 40 ล้านปอนด์

ปัจจุบัน ซาฮา ยังมีสัญญาอยู่กับ คริสตัล พาเลซ จนถึงปี 2023 จากการต่อสัญญาระยะเวลา 5 ปีไปเมื่อกลางปี 2018 แต่ถึงกระนั้น อนาคตของปีกทีมชาติไอวอรี่โคสต์ก็ยังไม่มีความแน่นอน เพราะเจ้าตัวปรารถนาที่จะร่วมทีมที่ใหญ่ขึ้น เพื่อไล่ล่าความสำเร็จแบบเป็นรูปธรรม

โกล สื่อดังรายงานว่า สเปอร์ส กับ เอฟเวอร์ตัน คือสองทีมที่ให้ความสนใจ ซาฮา ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย ไก่เดือยทอง อาจเพิ่มความสนใจหนักขึ้นอีก หากขาย แฮร์รี่ เคน ออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ขณะที่ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เคยยื่นข้อเสนอสองครั้งในปี 2019 แต่ก็ถูกปฏิเสธเช่นกัน

ด้าน ปืนใหญ่ ที่เคยให้ความสนใจ ซาฮา มาก่อน แต่ถูกปฏิเสธข้อเสนอเมื่อสองปีที่แล้ว และตอนนั้นหันไปซื้อ นิโกล่าส์ เปเป้ ค่าตัวมหาศาล 72 ล้านปอนด์มาแทน ถึงตอนนี้ เป้าหมายใหม่คือ เอมิเลียโน่ บวนเดีย ปีกของ นอริช มากกว่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด