:::     :::

มิลเลอร์มั่นใจจะกลับมาเล่นระดับเดิมอีกครั้ง

วันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2564
898
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอน มิลเลอร์ 'พาส-รัชเชอร์' เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เชื่อมั่นว่าเขาจะสามารถกลับมาเล่นในระดับเดิมอีกครั้งหลังพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2020 เนื่องจากบาดเจ็บ

วอน มิลเลอร์ 'พาส-รัชเชอร์' ดาวดังของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เชื่อมั่นว่าเขาจะสามารถกลับมาเล่นในระดับเดิมที่เคยทำได้อีกครั้ง หลังพลาดการลงเล่นตลอดฤดูกาลที่ผ่านมาเนื่องจากการบาดเจ็บ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'พาส-รัชเชอร์' วัย 32 ปี กลับมาจากการบาดเจ็บข้อเท้าที่ทำให้พลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2020 จนถูกตั้งคำถามในช่วงปิดฤดูกาลว่าเขาจะกลับมา เดนเวอร์ หรือไม่ แต่ตอนนี้เขามุ่งมั่นสู่การลงเล่นฤดูกาลหน้ากับทีมม้าป่า

ตลอดการเล่นอาชีพของ มิลเลอร์ นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2011 ติด 'ออล-โพร' 3 สมัยและ 'โพร โบวล์' 8 สมัย เขายังคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 50 พร้อมซิวรางวัลเอ็มวีพีด้วย ซึ่ง 'พาส-รัชเชอร์' วัย 32 ปีมั่นใจว่าเขาจะกลับไปเล่นในระดับเดิมอีกครั้ง


'มันไม่เคยจากไป' มิลเลอร์ กล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาสามารถกลับไปเล่นในระดับเดิมได้หรือไม่ 'ผมรู้สึกว่าฤดูกาลที่แล้วกำลังจะเป็นซีซั่นนี้ แต่ผมรู้สึกว่าฤดูกาลนี้จะเป็นซีซั่นที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน แค่โฟกัสไปที่ไฟเดียวกันและความเอาจริงเอาจังเหมือนกัน ผมยังคงวิ่งไปรอบๆที่นี่เพื่อตีก้นทุกคน ดังนั้นผมรู้สึกเหมือน, 30-อะไรนะ? จนกว่าผมจะเห็นเป็นอย่างอื่น ผมจะทำมันต่อไปและผมจะทำต่อไป'

บร็องโก้ส์ กำลังอยู่ในช่วงเวลายากลำบากและล้มเหลวในการผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ นับตั้งแต่คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ขณะที่ มิลเลอร์ ทำผลงานด้อยลงเช่นเดียวกันโดยทำเพียง 8 แซ็คจากการลงเล่น 15 เกมในซีซั่น 2019 แย่สุดนับตั้งแต่เคยทำเพียง 5 แซ็คในปี 2013 แต่ 'พาส-รัชเชอร์' เชื่อมั่นว่าเขาจะสามารถกลับมาเล่นในระดับเดิมได้อีกครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})