:::     :::

แม็คแคฟฟรีย์แฮปปี้กลับมาสวมหมวกลงซ้อมอีกครั้ง

วันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2564
816
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ รู้สึกดีที่ได้กลับมาสวมหมวกกันน็อคลงฝึกซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมอีกครั้งในการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส

คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เปิดเผยว่าเขารู้สึกดีที่ได้กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้งและยังรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เล่นร่วมกับควอร์เตอร์แบ็กใหม่ แซม ดาร์โนลด์ ที่ถูกเทรดมาจาก นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'มันรู้สึกดีจริงๆ' แม็คแคฟฟรีย์ กล่าว 'แค่ใส่หมวกกันน็อคอีกครั้งและอยู่กับเพื่อนร่วมทีม, ทำในสิ่งที่ชอบทำ มันเป็นสิ่งที่ผมจะไม่ยอมแลกอีกแล้ว ผมดีใจสุดๆที่ได้กลับมา'

'มันสนุกมาก มันสนุกที่ได้กลับมาเล่นฟุตบอลในสนาม ผมรู้สึกขอบคุณที่พวกเราสามารถกลับมาที่นี่และรวมกันตัวตามปกติและเล่นเกมที่เรารัก'

แม็คแคฟฟรีย์ ถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลา สองฤดูกาลติดต่อกันและยังรับบอลอย่างน้อย 100 ครั้งตลอด 2 ซีซั่นนั้นด้วย แต่เขาบาดเจ็บข้อเท้าแพลงตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 2 ของซีซั่น 2020 ก่อนหวนคืนสู่สนามในเกมสัปดาห์ที่ 9 ก่อนบาดเจ็บไหล่ซ้ำจนพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของฤดูกาล 


อดีต 'ออล-โพร' และ 'โพร โบวล์' ปี 2019 กำลังมีความสุขกับปัจจุบันที่กลับมาลงซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมอีกครั้งและมองไปที่อนาคตในซีซั่นหน้าอีกครั้ง

'มันเกิดขึ้น การบาดเจ็บเกิดขึ้น มันเป็นส่วนหนึ่งของเกม' รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปี กล่าว 'ผมโฟกัสกับปีนี้มากและตื่นเต้นมากกับสิ่งที่ทีมนี้จะทำได้ในปีนี้'

แม็คแคฟรีย์ จะเริ่มต้นกับควอร์เตอร์แบ็กคนที่ 3 ของ แพนเธอร์ส หลังเคยร่วมงานกับ แคม นิวตัน และ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ก่อนจะลงเล่นครั้งแรกร่วมกับ ดาร์โนลด์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก เจ็ตส์ ในซีซั่น 2021

'เราได้รู้จักเขาเป็นอย่างดีในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา' แม็คแคฟฟรีย์ กล่าวถึง ดาร์โนลด์ 'แค่ได้ร่วมกันขว้างบอลกับเขาและแฮงค์เอาท์นอกสนาม เขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์ที่น่าทึ่งและเป็นเพื่อนร่วมทีมที่น่าทึ่ง ผมจึงตื่นเต้นมากกับเขา' 

'ผมคิดว่าเขาจะเข้ากันได้ดี เข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยมอยู่แล้ว' รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด