:::     :::

สเตฟเฟิร์ดเผยกำลังเรียนรู้ระบบและทำความรู้จักเพื่อนใหม่

วันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2564
860
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็กป้ายแดงของ แอลเอ แรมส์ กำลังเรียนรู้ระบบใหม่ภายใต้เฮดโค้ช ฌอน แม็คเวย์ พร้อมทำความรู้จักเพื่อนร่วมทีมใหม่ในเวลาเดียวกันด้วย

แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 33 ปีเปิดเผยว่าเขากำลังเรียนรู้เกี่ยวกับแฟรนไชส์, ทีมบุกและเพื่อนร่วมทีมใหม่กับ แอลเอ แรมส์ หลังเล่นมาตลอดอาชีพกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

สเตฟเฟิร์ด เล่นมาตลอด 12 ปีในดีทรอยท์นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์อันดับ 1 คลาส 2009 ก่อน แรมส์ จะส่ง เจเร็ด กอฟฟ์ พร้อมสิทธิดราฟท์รอบ 3 ปี 2021 และดราฟท์รอบแรกปี 2022 กับ 2023 เทรดแลก สเตฟเฟิร์ด มาจาก ไลออนส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ดังนั้นควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีจึงต้องเรียนรู้ระบบใหม่ทั้งหมด

'สิ่งยิ่งใหญ่สุดที่ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กคือการความสามารถในการรับสิ่งต่างๆทางจิตใจเหล่านี้' สเตฟเฟิร์ด กล่าว 'ความสามารถในการเข้าและออกจากฮัดเดิ้ลม เรียนรู้ศัพท์ใหม่ๆแล้วดูการเล่นของเราพัฒนาขึ้นเทียบกับการป้องกันที่แตกต่างกัน ผมแค่พยายามเรียนรู้ให้มากสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้ ไม่เพียงแค่เกี่ยวกับเพลย์บุ๊คของเราและวิธีที่เราต้องการดำเนินการเท่านั้น แต่ยังต้องทำความรู้จักเพื่อนร่วมทีมของผมด้วย'


ฌอน แม็คเวย์ เฮดโค้ชของ แรมส์ และสตาฟฟ์โค้ชของเขาเชื่อมั่นว่า สเตฟเฟิร์ด จะช่วยอัพเกรดทีมบุกแรมส์ หลังมีประสบการณ์โชกโชนกับ ไลออนส์ ตลอด 12 ปี ขว้าง 45,109 หลา ทำ 282 ทัชดาวน์และเสีย 144 อินเตอร์เซปน์ แต่เขายังต้องเรียนรู้ระบบใหม่ภายใต้ แม็คเวย์ เช่นกัน

'โดยส่วนตัว ผมชอบเวลาเหล่านี้' สเตฟเฟิร์ด กล่าว 'มันทำให้ผมมีโอกาสได้อยู่ในสนามและเรียกเพลย์และนำทีมเผชิญหน้ากับทีมรับของเราเล็กน้อย สิ่งที่อยู่เหนือกว่านั้นคือความสามารถในการทำงานด้านจิตใจของเกม ดังนั้นส่วนหนึ่งของมันจึงยอดเยี่ยมสำหรับผม ผมรู้สึกเหมือนว่าทุกคนกำลังหาสิ่งดีที่สุดสำหรับพวกเขาในฐานะองค์กรและผมรู้สึกว่าเราทำสำเร็จแล้ว'


สเตฟเฟิร์ด จะร่วมงานกับหัวหน้าโค้ชคนที่ 4 ตลอดอาชีพของเขา ไม่นับรวม ดาร์เรลล์ บีเวลล์ รักษาการเฮดโค้ชของ ไลออนส์ ในช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปี เปิดเผยว่าเขาชอบสิ่งที่ได้เห็นจาก แม็คเวย์ 

'ผมเรียนรู้สิ่งต่างๆเกี่ยวกับเขาตลอดเวลา' สเตฟเฟิร์ด เผย 'เห็นได้ชัดว่าเขาเป็นคนที่มีพลังงานสูง เขารักเกม สิ่งยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับผมจนถึงตอนนี้คือผมมีคนๆเดิมทุกวัน เขาเรียกร้องอะไรมากมายจากทุกคนและเขารู้ว่าเราต้องการสิ่งเดียวกันจากกันและกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด