:::     :::

สเตลี่ย์เผย'เจมส์'เซฟตี้ตัวเก่งพร้อมกลับมาลงสนามแล้ว

วันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2564
865
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอร์วิ่น เจมส์ เซฟตี้วัย 24 ปีของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ร่างกายสมบูรณ์พร้อมหวนคืนสนามหลังลงเล่นรวมกันเพียง 5 เกมตลอดช่วง 2 ซีซั่นที่ผ่านมา

แบรนด้อน สเตลี่ย์ หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส กล่าวถึง เดอร์วิ่น เจมส์ เซฟตี้วัย 24 ปีว่าฟิตสมบูรณ์พร้อมกลับมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมสายฟ้าสำหรับการเผชิญความท้าทายในซีซั่น 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เจมส์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 ทำผลงานยอดเยี่ยมตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้จนมีชื่อติด 'ออล-โพร' และ 'โพร โบวล์' แต่เขาลงเล่นในซีซั่น 2019 เพียง 5 เกมหลังกระดูกเท้าแตกและพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2020 หลังเอ็นวงเดือนฉีกขาดตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาล แต่เซฟตี้วัย 24 ปีฟื้นตัวกลับมาพร้อมร่วมงานกับเฮดโค้ชคนใหม่ สเตลี่ย์ ที่เข้ามารับตำแหน่งต่อจาก แอนโธนี่ ลินน์ 


'เขาชัดเจนสำหรับการมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ ซึ่งเป็นเครดิตที่แท้จริงสำหรับทีมกีฬาของเรา ฟอร์มการเล่นของเขากับทีมและตัวเขาเอง' สเตลี่ย์ กล่าวถึง เจมส์ 'เขาดูดีมาก เขาฟังดูดีอย่างที่คุณรู้ จุดแข็งอย่างหนึ่งของเขาในฐานะนักฟุตบอลคือความเป็นผู้นำและพลังที่เขามอบให้ทุกคนในแต่ละวัน'

'คุณจะเห็นได้ว่าเขาเป็นผู้เล่นที่หลากหลายที่นั่น ผมหมายถึงตั้งแต่นาทีแรกที่ผมได้รับแต่งตั้ง ผมได้พบกับชายคนนี้ในงานแถลงข่าวของผมและผมรู้สึกดีขึ้นเกี่ยวกับโอกาสของเรา เมื่อเขาอยู่ที่นั่นโอกาสของเราจะเพิ่มขึ้นโดยรวม เขาพร้อมลงเล่นแล้ว' 


ส่วน เจมส์ กล่าวถึงโครงการใหม่ภายใต้การดูแลของ สเตลี่ย์ ว่า 'ผมรักมัน ผมทนรอไม่ไหวแล้ว ผมไม่สามารถแบ่งปันได้มากเกินไปเกี่ยวกับสิ่งที่เรากำลังจะทำ แต่อย่างที่ผมบอกว่าผมตื่นเต้นมากสำหรับโครงการนี้ รู้แค่ว่าเรากำลังจะสร้างเพลย์อีกมากมาย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด