:::     :::

บราวน์เซ็นทางการกับบัคคาเนียร์สสัญญาหนึ่งปี

วันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2564
728
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอกวัย 32 ปีเซ็นสัญญา 1 ปีอย่างเป็นทางการกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส มุ่งหน้าสู่การไล่ล่าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' สมัยที่สองติดต่อกัน

แอนโธนิโอ บราวน์ จะกลับมา แทมป้า เบย์ ในซีซั่น 2021 อย่างเป็นทางการหลังปีกนอกวัย 32 ปีลงนามในข้อตกลงหนึ่งปี มูลค่า 6.25 ล้านเหรียญสหรัฐกับ บัคคาเนียร์ส เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

บราวน์ อดีตปีกนอก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส, โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส และ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เซ็นสัญญา 1 ปีรับค่าจ้างขั้นต่ำกับ บัคคาเนียร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2020 แม้ว่าจะถูกเอ็นเอฟแอลสั่งแบน 8 เกมแรกของซีซั่นก็ตาม ก่อนปีกนอกจะกลับมาลงเล่นในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังและมีส่วนร่วมกับการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ของทีมโจรสลัด เขารับบอล 45 ครั้ง ระยะ 483 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ ซึ่งรวมถึง 1 สกอร์ในเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ด้วย 


ตามรายงานจาก ไมค์ การาโฟโล่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า บัคคาเนียร์ส ดึง บราวน์ กลับมาเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการด้วยข้อตกลง 1 ปี มูลค่า 6.25 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 3.1 ล้านเหรียญสหรัฐและโบนัสเซ็นสัญญา 2 ล้านเหรียญสหรัฐ 

บราวน์ เพิ่งผ่านขั้นตอนการผ่าตัดเข่าในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่คาดว่าปีกนอกวัย 32 ปีจะฟื้นตัวกลับมาภายใน 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า การเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการของ บราวน์ ทำให้ เจสัน ลิชท์ ผู้จัดการทั่วไปของ บัคคาเนียร์ส สามารถนำผู้เล่นตัวจริงจากศึก 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 55 ทั้ง 22 คนกลับมาได้ทั้งหมดเพื่อสานต่อภารกิจล่าแชมป์สองสมัยติดต่อกันในซีซั่น 2021


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด