:::     :::

ปาเรโฆหวังถึงการคว้าแชมป์ยูโรปาลีก

วันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2564
1,014
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล ปาเรโฆ คาดหวังถึงการโค่น แมนฯยูไนเต็ด คว้าแชมป์รายการแรกร่วมกับ บียาร์เรอัล ในวันพุธนี้

ดาเนียล ปาเรโฆ มิดฟิลด์ บียาร์เรอัล ตั้งเป้านำต้นสังกัดคว้าแชมป์รายการแรกของสโมสรเพื่อชาวเมืองบียาร์เรอัล ก่อนการลงเล่นนัดชิงชนะเลิศของศึกยูโรปาลีกกับ แมนฯยูไนเต็ด ที่เมืองกดังส์ค ประเทศโปแลนด์ วันพุธนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมตัดสินใจมาที่ บียาร์เรอัล เพราะพวกเขาทำสิ่งต่างๆได้ดีมากและเป็นสโมสรที่จริงจังและมั่นคง พวกเขาทำทุกอย่างเพื่อให้แน่ใจว่านักเตะสามารถทำผลงานได้ดีที่สุด และพวกเขานำ อูไน เอเมรี่ ซึ่งเกิดมาเป็นผู้ชนะเข้ามา'

'เขาคว้าแชมป์ยูโรปาลีก (3 ครั้ง) กับ เซบีย่า เขาผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศกับ อาร์เซน่อล มันเป็นการแข่งขันรายการโปรดของเขาและเป็นสิ่งที่เขารัก ตั้งแต่วินาทีแรก เขาบอกชัดเจนว่าเราต้องก้าวไปทีละขั้นตอน มันยากมากที่จะผ่านเข้ารอบชิงชนะ ยิ่งยากมากขึ้นที่จะชนะมัน แต่เขาได้ให้ความสนใจและให้ความสำคัญในทุกขั้นตอน'

'ตอนนี้เรากำลังเผชิญหน้ากับอีกทีมที่ผมคิดว่าเป็นทีมเต็ง นับตั้งแต่พวกเขาหลุดออกจากเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก แมนฯยูไนเต็ด เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมโดยเฉพาะแนวรุก พวกเขามีนักเตะชั้นยอด เอดินซอน คาวานี่, มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ปอล ป็อกบา แต่เราจะตั้งค่าตัวเองให้เหมือนที่เราทำกับเกมอื่นๆ เล่นอย่างที่เรามีจนถึงตอนนี้ในฐานะทีม'

'การเล่นในยุโรปในระดับนี้และผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เราทำมันแล้ว การชนะอีกหนึ่งเกมและคว้าโทรฟี่แชมป์คงเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ มันเป็นโทรฟี่แชมป์ที่สโมสรสมควรได้รับเพราะเมืองที่มีผู้คนราว 50,000 คนที่ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ บียาร์เรอัล ประสบความสำเร็จสมควรได้รับเครดิตมากมาย'

'ผมอยู่ที่นี่แล้ว แต่ผมเห็นความทะเยอทะยานของพวกเขาจากภายนอกเสมอ ฤดูกาลนี้เป็นรอบรองชนะเลิศครั้งที่ 5 ของพวกเขา ท่านประธานสโมสรและสตาฟฟ์ทุกคนรู้ว่าเป้าหมายของพวกเขาคืออะไรและต้องการไปที่ใด ผมคิดว่าสิ่งนี้ทำให้พวกเขาแตกต่างจากคนอื่นๆ พวกเขาเป็นสโมสรเล็กๆ สำหรับครอบครัวที่ทุกคนมีความชัดเจนในเรื่องต่างๆ'

'เราโชคร้ายที่แพ้ในรอบรองชนะเลิศมาหลายครั้ง แต่หลายปีต่อมาฟุตบอลเสนอโอกาสให้คุณได้ล้างตา ต้องขอบคุณความอุตสาหะและความพากเพียรของผม ผมกำลังจะลงเล่นนัดชิงชนะเลิศยูโรปาลีก มีคนไม่มากนักที่จะพูดแบบนั้น ผมมองว่านัดชิงชนะเลิศนี้จะเป็นรางวัลสำหรับอาชีพค้าแข้งของผมสำหรับการยืนหยัดต่อไป' ปาเรโฆ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด