:::     :::

สื่อเผยมาดริดเตรียมตั้งอัลเลกรีแทนซีดานสัปดาห์หน้า

วันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2564
1,345
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็กซ์ อัลเลกรี (ขวา) เตรียมเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด แทน ซีเนดีน ซีดาน ที่สื่อเมืองกระทิงรายงานว่ากำลังจะอำลาสโมสรในช่วงสัปดาห์หน้า

'เอล ปาร์ตีดาโซ่' รายการของสถานีวิทยุ 'โกเป้' ของเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ซีเนดีน ซีดาน จะอำลาสโมสรในสัปดาห์หน้าและ เรอัล มาดริด จะแต่งตั้ง แม็กซ์ อัลเลกรี เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนเป็นนายใหญ่คนใหม่ทันที 

ซีดาน วัย 48 ปีก้าวขึ้นมาเป็นเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ครั้งแรกเมื่อวันที่ 4 มกราคม 2016 ก่อนประกาศลาออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2018 หลังนำทีมชุดขาวคว้าแชมป์ยุโรป 3 สมัยติดต่อกัน 

อย่างไรก็ตาม ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานทีมชุดขาวดึง ซีดาน กลับมารับงานเทรนเนอร์อีกครั้งเมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2019 และมีรายงานข่าวยืนยันว่าเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสกำลังจะอำลาสโมสรอีกรอบในช่วงสัปดาห์หน้า 

ตามรายงานระบุเพิ่มเติมว่า เรอัล มาดริด จะแต่งตั้ง อัลเลกรี เป็นเทรนเนอร์คนใหม่แทน ซีดาน หลังเคยนำ ยูเวนตุส คว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ 5 สมัยติดต่อกันและยังทำทีมม้าลายเข้ถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก 2 สมัย แต่แพ้ทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด เขาว่างงานมาตั้งแต่แยกทางกับทีมม้าลายหลังจบซีซั่น 2018-2019


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})