:::     :::

บาเลนเซียใกล้ตั้งบอร์ดาลาสเป็นเทรนเนอร์คนใหม่

วันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2564
1,087
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ บอร์ดาลาส วัย 57 ปีเตรียมแยกทางกับ เคตาเฟ่ เพื่อเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ของ บาเลนเซีย ในเร็ววันนี้

บาเลนเซีย เตรียมยืนยันการเซ็นสัญญากับ โฆเซ่ บอร์ดาลาส เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ หลังมีความคืบหน้าเกี่ยวกับการเจรจาระหว่างทีมค้างคาวกับ เคตาเฟ่ และเทรนเนอร์วัย 57 ปีคืบหน้าไปด้วยดี ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่่ผ่านมา

บอร์ดาลาส เข้ามาทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ เคตาเฟ่ ตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2016 ก่อนนำทัพอาซูลอนเลื่อนชั้นขึ้นสู่เวทีลีกาทันทีหลังการเอาชนะ เตเนรีเฟ่ ในเกมเพลย์ออฟด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-2 เขายังนำสโมสรคว้าอันดับ 5 บนเวทีลีกาซีซั่น 2018-2019 ซึ่งเป็นผลงานดีสุดในประวัติศาสตร์สโมสร แต่เทรนเนอร์วัย 57 ปีมีปัญหาไม่ลงรอยกับ อังเคล ตอร์เรส ประธานสโมสรในช่วงหลัง

ตามรายงานระบุว่า บอร์ดาลาส ร้องขอให้ประธานทีมอาซูลอนยกเลิกสัญญาของเขาที่ยังเหลืออีก 1 ปี ดังนั้น บาเลนเซีย จึงสามารถหลีกเลี่ยงการจ่ายค่าธรรมเนียมในการดึงเทรนเนอร์วัย 57 ปีไปร่วมงาน แต่นั่นไม่ได้หมายความว่า เคตาเฟ่ จะไม่ได้รับค่าตัวแทนใดๆ เนื่องจาก อังเคล ตอร์เรส สนใจดึง ดาบิด ฆาซอน มาเล่นกับทีมด้วยสัญญายืมตัวและทีมค้างคาวพร้อมนำนักเตะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงนี้ด้วย

บอร์ดาลาส เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของ อานิล เมอร์ธี่ย์ ประธานสโมสร บาเลนเซีย แต่เขายังต้องรอความชัดเจนจาก ปีเตอร์ ลิม เจ้าของทีมค้างคาว ก่อนจะมีการประกาศยืนยันการทำข้อตกลงอย่างเป็นทางการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด