:::     :::

"พีจี13"ใจดีสู้เสือแม้คลิปส์เหมาแพ้คาบ้านตาม0-2ซีรี่ส์

วันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2564
1,214
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล จอร์จ สวิงแมน แอลเอ คลิปเปอร์ส ยังไม่ถอดใจยอมแพ้ในการเพลย์ออฟ รอบแรก ฝั่งตะวันตก แม้ตามหลัง 0-2 เกมซีรี่ส์ให้ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ เมื่อล่าสุดงามไส้แพ้คาบ้านอีก 121-127 คะแนน บอกบรรยากาศในล็อคเกอร์รูมยังปกติดี

หากรวมผลงานโพสต์-ซีซั่นตั้งแต่ฤดูกาลก่อนด้วยเท่ากับว่า คลิปเปอร์ส แพ้ต่อเนื่องแล้วห้านัด ปัญหาที่เห็นได้ชัดวานนี้คือไม่มีแบ็คคอร์ทคนไหนเอา ลูก้า ดอนชิช ได้อยู่จนเกมเมื่อวันอังคารมีถึง 39 คะแนน, 7 แอสซิสต์, 7 รีบาวน์ด, หนึ่งสตีลและหนึ่งบล็อค

เดือดร้อน คาไว เลนเนิร์ด ฟร้อนท์คอร์ทตัวเก่งลงไปจับ แต่ก็ส่งผลเสียเปลืองแรงเวลาต้องขึ้นเกมบุก 

ซึ่งการตามหลัง 0-2 เกมซีรี่ส์ระบบหาผู้ชนะ 4 ใน 7 เกมโอกาสกลับมาพลิกสถานการณ์น้อยนิดเมื่อดูจากประวัติศาสตร์มีแค่  27 จาก 426 ซีรี่ส์ ( 6.3%) แต่ จอร์จ ก็หวังเป็นทีมส่วนน้อยนั้น 

ยังไม่มีความกังวลใดๆ นี่มันคือการแข่งขันเราจำเป็นต้องเร่งจังหวะขึ้นมา ความจริงคือหากยังไม่ได้เริ่ม ก็ต้องทำได้แล้วจอร์จ กล่าวกับบอลลี่ สปอร์ตส์

เราต้องพยายามเล่นเกมของตัวเอง เราต้องงัดมันออกมาให้ได้ ที่ผ่านมาการประสานงานป้องกันบกพร่อง ปล่อย ลูก้า ดอนชิช เล่นได้ง่ายไป ก็มองว่าต้องเน้นเกมรับให้แน่นขึ้นจัดการไม่ว่าจะเป็นหน้าไหนให้เจอคืนดับๆ


ด้านเฮดโค้ช ไทโรน ลู ที่ราศีไม่ดีเลยตลอดเกม สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ ก็พยายามมองโลกในแง่ดีว่าเกม 3 ซีรี่ส์ที่ไปเยือน อเมริกัน แอร์ไลน์ส เซนเตอร์ ศุกร์นี้จะสามารถตีไข่แตกสำเร็จ เพราะหากปล่อยให้ตามหลัง 0-3 คงยากกู้สถานการณ์เพราะไม่เคยมีทีมไหนทำได้มาก่อน 

ผมไม่กังวลใจ เราแค่ต้องเอาชนะให้ได้ 4 เกมจากซีรี่ส์ แล้วคุณต้องไปเล่นที่สนามเหย้าคู่แข่ง มันไร้ความกดดันเรื่องที่คุณต้องทำให้ได้โค้ชดีกรีแชมป์หนึ่งสมัยเปิดปาก 

คุณต้องพยายามไปเยือนแล้วขโมยเกมคืน 2 นัด แต่พวกคู่เมื่อกลับสู่สถานะทีมเหย้าก็คงพยายามชู้ตใส่เราเหมือนเดิม

ส่วนตัวมองว่าเล่นง่ายขึ้นฐานะทีมเยือนไม่ต้องกดดันใดๆ ก็ไว้มาดูกันในเกมสามซีรี่ส์” 

แต้มต่อเกมวันศุกร์ที่ 28 ..นี้ออกมาแล้วให้ คลิปเปอร์ส ต่อ 1.5 แต้ม, สกอร์รวมสูง-ต่ำ 219.5 คะแนน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด