:::     :::

สตีลเลอร์สเซ็นสัญญารุคกี้กับแฮร์ริสตัววิ่งดราฟท์รอบแรก

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม 2564
913
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาจี แฮร์ริส รันนิ่งแบ็กดราฟท์รอบแรกของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เซ็นสัญญารุคกี้ 4 ปี รวมถึงอ็อปชั่นปีที่ 5 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยืนยันการเซ็นสัญญารุคกี้ 4 ปี รวมถึงอ็อปชั่นทีมปีที่ 5 กับ นาจี แฮร์ริส รันนิ่งแบ็กดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ตามรายงานระบุว่า สตีลเลอร์ส เซ็นสัญญารุคกี้ 4 ปี มูลค่า 13.1 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แฮร์ริส อดีตรันนิ่งแบ็ก แอลาบาม่า ดราฟท์รอบแรก อันดับ 24 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงทันทีและจะมีบทบาทสำคัญในการพลิกโฉมหน้าเกมบุกภาคพื้นดินที่น่าเบื่อสุดในลีกช่วงซีซั่นก่อนของทีมคนเหล็ก 


แฮร์ริส ทำผลงานน่าประทับใจในรุคกี้มินิแคมป์จนได้รับคำชมจากเฮดโค้ช ไมค์ ทอมลิ่น ขณะที่ แคเมอร่อน เฮย์เวิร์ด ดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์ของทีมคนเหล็กก็รู้สึกตื่นเต้นกับ แฮร์ริส ที่เขามองว่าจะมีส่วนร่วมในการสัมผัสบอล 30-40 ครั้งต่อเกมที่สามารถช่วยผ่อนภาระของเกมป้องกันได้ไม่น้อย

นอกจากนี้ สตีลเลอร์ส ยังเซ็นสัญญารุคกี้ 4 ปีกับ แพท ไฟรเออร์มัธ ปีกในดราฟ์รอบ 2 อดีตผู้เล่น เพนน์ สเตท ในวันเดียวกันด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด