:::     :::

เบอร์โรว์ร่วมซ้อมวันแรกกับเบงกอลส์

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม 2564
1,014
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ ฟื้นตัวกลับมาก่อนกำหนดจนควอร์เตอร์แบ็กปีสองสามารถกลับมาลงซ้อมในกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลของทีมเสือลายพาดกลอน

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีเข้าร่วมการฝึกซ้อมตั้งแต่วันแรกของการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ หลังการบาดเจ็บหนักในช่วงเดือนพฤศจิกายนปีก่อน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เบอร์โรว์ อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2020 บาดเจ็บรุนแรงในช่วงครึ่งหลังของเกมสัปดาห์ที่ 11 กับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม จน เอซีแอล และ เอ็มซีแอล เข่าซ้ายฉีกขาดและเข้าต้องรับการผ่าตัดพักยาวมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะฟื้นตัวกลับมาร่วมซ้อมตั้งแต่วันแรกของการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลกับทีมเสือลายพาดกลอน 


ตามรายงานระบุว่า เบอร์โรว์ ลงซ้อมแบบจำกัดและขว้างบอลสั้นๆเท่านั้น แต่เขาสามารถถอยหลังกลับและทิ้งน้ำหนักลงขาซ้ายได้ ซึ่งมันเป็นการยืนยันว่าการบำบัดของเขาดำเนินไปด้วยดีจนควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีสามารถกลับมาก่อนกำหนดและคาดว่าจะพร้อมสำหรับการเปิดซีซั่น 2021 

เบอร์โรว์ ทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่นรุคกี้ ขว้างคอมพลีต 65.3 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 2,688 หลา ทำ 13 ทัชดาวน์ และเสีย 5 อินเตอร์เซปน์จนกลายเป็นตัวเต็งที่มีโอกาสคว้ารางวัลรุคกี้ยอดเยี่ยมแห่งปี แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีโชคร้ายได้รับบาดเจ็บในเกมสัปดาห์ที่ 11 ก่อนรางวัลดังกล่าวจะตกเป็นของ จัสติน เฮอร์เบิร์ก ควอร์เตอร์แบ็กของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส 


ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มเปิดเผยหลังการฝึกซ้อมว่า 'ผมมองโลกแง่ดี และเข่าของผมรู้สึกดีจริงๆ และมีความแข็งแรงประมาณ 85 เปอร์เซ็นต์ ผมคาดหวังไว้เสมอว่าจะพร้อม (สำหรับสัปดาห์แรก) เรายังมีเวลาอีก 2-3 เดือนที่จะทำให้แข็งแกร่งขึ้นอีกเล็กน้อย แต่เราอยู่ในเส้นทางที่ดี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด