:::     :::

เพรสค็อตต์เผยรู้สึกดีหลังลงซ้อมสองวันติดต่อกัน

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม 2564
623
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ยังลงซ้อมภายใต้ข้อจำกัด แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีจะพร้อมเต็มที่สำหรับช่วงเทรนนิ่งแคมป์ในอีก 2-3 เดือนข้างหน้า

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ของ ดัลลาส คาวบอยส์ ยังไม่สามารถลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบ แต่จอมทัพวัย 27 ปี ยืนยันว่าเขารู้สึกดีในการมีส่วนร่วมกับการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลสองวันติดต่อกัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'วันนี้เป็นวันที่ดีที่มาจากเมื่อวานนี้' เพรสค็อตต์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คก่อนจะได้พักซ้อมในวันพุธ 

ตามรายงานระบุว่า เพรสค็อตต์ สามารถเคลื่อนไหวได้ดีโดยไม่มีอาการเจ็บปวด แต่เขายังคงถูกระงับการฝึกซ้อมที่เกี่ยวข้องกับการ 'พาส รัช' เพื่อหลีกเลี่ยงโอกาสที่ผู้เล่นเกมป้องกันจะเข้าถึงตัวเขาทำให้สุ่มเสี่ยงต่อการบาดเจ็บซ้ำ 

'ผมจะไม่พูดว่าจำเป็นต้องซ้อมแบบจำกัด ผมแค่จะบอกว่าเราระมัดระวังตัว ผมค่อนข้างพร้อมเต็มที่' เพรสค็อตต์ กล่าว


เพรสค็อตต์ บาดเจ็บหนักถึงขั้นกระดูกข้อเท้าขวาแตกร้าวในเกมสัปดาห์ที่ 5 กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส แต่ คาวบอยส์ ยังเชื่อมั่นว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีจะฟื้นตัวกลับมาสมบูรณ์อีกครั้งจนทำข้อตกลงระยะยาวด้วยสัญญา 4 ปี มูลค่า 160 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 126 ล้านเหรียญสหรัฐ หลังลงเล่นภายใต้ 'แฟรนไชส์ แท็ก' ในซีซั่น 2020

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เฮดโค้ช คาวบอยส์ เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า เพรสค็อตต์ น่าจะกลับมาฟิตสมบูรณ์สำหรับการลงซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ในเดือนกรกฎาคมนี้ พร้อมเน้นย้ำว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีจะไม่อยู่ในการฝึกซ้อมของทีมจนกว่าจะถึงเวลานั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด