:::     :::

โกเกอแล็งปลื้ม'บียาร์'ฟาดยูโรปามาครอง

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม 2564
1,122
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟร็องซิส โกเกอแล็ง กองกลางบียาร์เรอัล เผยว่าตนเองรู้สึกมีความสุขอย่างมากที่ได้แชมป์ร่วมกับสโมสร และถือเป็นเรื่องที่แสนวิเศษของทุกๆ คนในทีม

เรือดำน้ำสีเหลือง ดวลจุดโทษเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปได้ 11-10 ในรอบชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากเสมอในเเวลา 120 นาที 1-1 ทำให้พวกเขาคว้าแชมป์เมเจอร์ได้เป็นครั้งแรกของสโมสร

"ผมรู้สึกดีจริงๆ มันเป็นการแข่งขันที่ยาก การดวลกับทีมที่ดีมากๆ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรารู้ว่ามันจะเป็นงานที่หนักมาก" กองกลางชาวฝรั่งเศสกล่าวผ่าน บีที สปอร์ต

"เราไม่ได้ผ่านไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก จากโควตาในลีกดังนั้นการผ่านไปเล่นจากรายการ ยูโรปา ลีก จึงเป็นสิ่งที่พิเศษ และเป็นแชมป์แรกของสโมสรเช่นเดียวกัน บางสิ่งที่มหัศจรรย์

"วิธีการในการจบฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม เมื่อคุณดำเนินมาถึงช่วงท้ายคุณรู้ว่าผู้ชนะจะได้ทุกอย่างไป เรามีเกมที่ยาก แมนเชสเตอร์ กดดันเราอย่างหนัก เราต้องยืนหยัด

"การดวลจุดโทษก็เหมือนกับการเสี่ยงโชค และเราเอาชนะมาได้ มันเป็นเหมือนเทพนิยายของการแข่งขัน การเอาชนะพวกเขาในรอบชิงชนะเลิศคือบางสิ่งที่พิเศษ เราจะพยายามฉลองเพราะนี่คือสิ่งที่ยิ่งใหญ่ของสโมสร"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด